Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày: Tận dụng chu kỳ bơm tiền ồ ạt, chứng khoán vươn tới đỉnh cao mới.

Mình có bài phân tích VIN kiếm được rất nhiều tiền từ bán cổ phần ở các DN từ năm 2018, ngay tại thời điểm đáy của VIC, vậy mà không chén được miếng nào thật là cay đắng quá đi
4V bán cty thì muối bỏ bể với vụ xanh chín thui chị. Em nhớ ko nhầm lần đầu tiên em comment ở cái xóm nhà lá này là về vấn đề xanh chín sẽ fail ntn khi mà đến chính những cánh chim đầu đàn của xứ lục địa già còn thầm thì với nhau trong họp riêng là chỉ có Áo là đủ hạ tầng còn các anh em khác chỉ có cái mồm :D. Có vẻ sau 2 năm thì nó thành sự thực rùi. Nếu như EC xoá luôn cái CBAM thì chắc anh V nhà chị xanh mặt đó. Cũng là tội ở ảnh, đi nghe mấy lão thích vuốt đuôi nên đu xanh chín, âu cũng là cái liễm của việc mở túi mù "chuyên gia" .
 
4V bán cty thì muối bỏ bể với vụ xanh chín thui chị. Em nhớ ko nhầm lần đầu tiên em comment ở cái xóm nhà lá này là về vấn đề xanh chín sẽ fail ntn khi mà đến chính những cánh chim đầu đàn của xứ lục địa già còn thầm thì với nhau trong họp riêng là chỉ có Áo là đủ hạ tầng còn các anh em khác chỉ có cái mồm :D. Có vẻ sau 2 năm thì nó thành sự thực rùi. Nếu như EC xoá luôn cái CBAM thì chắc anh V nhà chị xanh mặt đó. Cũng là tội ở ảnh, đi nghe mấy lão thích vuốt đuôi nên đu xanh chín, âu cũng là cái liễm của việc mở túi mù "chuyên gia" .
Chị không còn giữ cái đoạn tính đó. Nhưng ví dụ 50k tỷ năm 2018 mà đầu tư đất Vân Canh giá 13 tr giờ nhân 6 cũng là 300k tỷ 😀
 
Chị không còn giữ cái đoạn tính đó. Nhưng ví dụ 50k tỷ năm 2018 mà đầu tư đất Vân Canh giá 13 tr giờ nhân 6 cũng là 300k tỷ 😀
Tiền bđs thì em ko nghĩ cashout ra USD dễ dàng như vậy được. Tiền bên xanh chín lại là tiền tươi thóc thật để nhập hàng và trả lương. 4V ko thể trả sổ đỏ cho supplier được, cũng như ko chia lô cho nhân viên để trả lương tháng được 😆 . Tài sản đầu tư trên book là một chuyện, còn tính ra cash thì em nghĩ sẽ khác đấy, đặc biệt là với sizing lớn như vậy. Em đồ là vụ xanh chín sẽ bị rơi vào quên lãng sớm thôi, lúc đó giải quyết hậu quả cho 4V ko hề đơn giản lắm. Buồn cho 1 ngành công nghệ đầy giá trị cao cả cho xã hội và nhân loại, nhưng bị bóp méo bởi mưu mô chính trị và nhu cầu làm giàu nhanh của 1 nhóm nhỏ.
 
Tiền bđs thì em ko nghĩ cashout ra USD dễ dàng như vậy được. Tiền bên xanh chín lại là tiền tươi thóc thật để nhập hàng và trả lương. 4V ko thể trả sổ đỏ cho supplier được, cũng như ko chia lô cho nhân viên để trả lương tháng được 😆 . Tài sản đầu tư trên book là một chuyện, còn tính ra cash thì em nghĩ sẽ khác đấy, đặc biệt là với sizing lớn như vậy. Em đồ là vụ xanh chín sẽ bị rơi vào quên lãng sớm thôi, lúc đó giải quyết hậu quả cho 4V ko hề đơn giản lắm. Buồn cho 1 ngành công nghệ đầy giá trị cao cả cho xã hội và nhân loại, nhưng bị bóp méo bởi mưu mô chính trị và nhu cầu làm giàu nhanh của 1 nhóm nhỏ.
Vẫn đang xây nhà máy mới ở Ấn hay Indo gì mà???
 
Vẫn đang xây nhà máy mới ở Ấn mà???
Càng xây và vận hành càng chết vì CAPEX với OPEX 😄
Mà bán xe ở Ấn với Indo có bán được mấy đâu, vẫn đa số là túi áo bán cho túi quần 😊
Doanh số thực bán không đủ đạt economic scale 😄
 
Càng xây càng chết vì CAPEX với OPEX 😄
Mà bán xe ở Ấn với Indo có bán được mấy đâu, vẫn đa số là túi áo bán cho túi quần 😊
Chắc không phải vậy đâu.
Cái này mình không có số liệu, nhưng tin rằng anh ấy không ngu.
Anh V cắt lỗ nhanh lắm nếu thực sự bế tắc.
 
Chắc không phải vậy đâu.
Cái này mình không có số liệu, nhưng tin rằng anh ấy không ngu.
Anh V cắt lỗ nhanh lắm nếu thực sự bế tắc.
Anh V ảnh ko ngu, nhưng ảnh phải giẫy dụa vì đang cưỡi con hổ to mà nó càng ngày càng chạy nhanh và hung dữ , muốn xuống đâu có đơn giản 😄
 
Vẫn đang xây nhà máy mới ở Ấn hay Indo gì mà???
Bên Ấn có cái báo cáo đợt rồi ảnh bán chắc đc 300 xe/tháng. Vấn đề của xanh chín nó là hạ tầng, chứ ko phải công nghệ xe chị ạ. Mấy 'chuyên gia' túi mù của ảnh chém bậy trên báo chí với phở bò chứ cũng ko hiểu bottleneck của cái ngành này lắm. Muốn xanh được thì phải có ít nhất là hạ tầng điện. Cái này thì trc khi GEE x6 thì em có comment trong xóm nhà lá rùi.

Indo, và đặc biệt là Ấn, là 2 nước có nền kinh tế lớn, nhưng hạ tầng điện cực kỳ kém. Cực kỳ kém luôn. Indo vạn đảo nên ko thể xây hạ tầng xuyên suốt được. Họ phải chuyển cả thủ đô sang đảo Borneo là vì hạ tầng tại Java quá khó để phát triển. Ấn Độ thì quá phân mảnh để có thể phát triển được bất kỳ thứ gì, chứ đừng nói là điện. 4V càng đâm đầu thì em nghĩ càng chết thui
 
Xin phép không like vì chưa thấy thuyết phục 😀
Đâu cần chế like hay không đâu. Sự thực nó vẫn là sự thực 😄
Trong đầu tư, LS kép nó là điều kỳ diệu và khi vay nợ nhiều vì đứt dòng tiền, lấy nợ sau bù nợ trước LS kép nó cũng kỳ diệu không kém 😄
 
Bên Ấn có cái báo cáo đợt rồi ảnh bán chắc đc 300 xe/tháng. Vấn đề của xanh chín nó là hạ tầng, chứ ko phải công nghệ xe chị ạ. Mấy 'chuyên gia' túi mù của ảnh chém bậy trên báo chí với phở bò chứ cũng ko hiểu bottleneck của cái ngành này lắm. Muốn xanh được thì phải có ít nhất là hạ tầng điện. Cái này thì trc khi GEE x6 thì em có comment trong xóm nhà lá rùi.

Indo, và đặc biệt là Ấn, là 2 nước có nền kinh tế lớn, nhưng hạ tầng điện cực kỳ kém. Cực kỳ kém luôn. Indo vạn đảo nên ko thể xây hạ tầng xuyên suốt được. Họ phải chuyển cả thủ đô sang đảo Borneo là vì hạ tầng tại Java quá khó để phát triển. Ấn Độ thì quá phân mảnh để có thể phát triển được bất kỳ thứ gì, chứ đừng nói là điện. 4V càng đâm đầu thì em nghĩ càng chết thui
Từ đợt cắt lỗ VIC là chị không tìm hiểu gì về các mảng khác ngoài bds của ảnh luôn.
Nó quá khó với chị.
 
Đến chính những lãnh đạn cấp cao của lục địa già khi thầm thì với nhau thì họ cũng thầm thì về đầu tư hạ tầng chứ họ ko thầm thì về đầu tư công nghệ xe điện cho lắm. Đức cũng đang vật lộn với câu chuyện giá năng lượng ảnh hưởng tồi tệ tới nền kinh tế của họ, nên họ phải rút dần khỏi mục tiêu chuyển đổi xe điện. Pháp là chúa sản xuất điện hạt nhân, nhưng hạ tầng chia xuống tận hộ gia đình thì ko có, nên họ cũng xin vái cả nón để cắt dần cái xe điện này. Đó mới là vấn đề cốt lõi. Chứ còn pin bị chai, rồi sạc ko đủ nhanh, thì em nghĩ có nhiều cách work around được thôi
 
Đến chính những lãnh đạn cấp cao của lục địa già khi thầm thì với nhau thì họ cũng thầm thì về đầu tư hạ tầng chứ họ ko thầm thì về đầu tư công nghệ xe điện cho lắm. Đức cũng đang vật lộn với câu chuyện giá năng lượng ảnh hưởng tồi tệ tới nền kinh tế của họ, nên họ phải rút dần khỏi mục tiêu chuyển đổi xe điện. Pháp là chúa sản xuất điện hạt nhân, nhưng hạ tầng chia xuống tận hộ gia đình thì ko có, nên họ cũng xin vái cả nón để cắt dần cái xe điện này. Đó mới là vấn đề cốt lõi. Chứ còn pin bị chai, rồi sạc ko đủ nhanh, thì em nghĩ có nhiều cách work around được thôi
A phím năng lượng ạ
TV2 được không ạ anh?
 
Back
Top