Sướng
Well-Known Member
Dạ, em ngâm cứu song song 2 con, SGN thoạt nhìn thì ấn tượng hơn, vì tốc độ tăng trưởng DT & LN, kèm catalyst LT. Tuy nhiên, nó mất VJ, tức mất khoảng 1/2 doanh thu (thấy báo ghi VJ chiếm gần 1/2 khoản phải thu).VJ muốn tự phục vụ mặt đất chứ còn phần dịch vụ hàng hoá đã làm sao mà cover được
Nhà ga T3 cơi nới cho VJ và VNA gom khách của mình về chắc do thương khách bị dồn ứ bởi thiếu lối giao thông , phòng chờ ( mình đã từng đừng trùng cả chân mà không sang được đường để đến cổng vào chỉ vi taxi đi cắn đuôi nhau chạy vào không kẽ hở), chứ còn cạnh tranh dịch vụ hàng hoá thì phải chờLT xong đã, mình nghĩ vậy thầy Quá Sướng
SCS, điểm nhấn của nó là vận chuyển hàng quốc tế, nó khoe Qatar mới vào hàng. Nhưng em ko thấy DT, LN tăng mạnh trong mấy năm gần đây? Thêm cú dịch chuyển LT và Tariff nữa, ko rõ tác động? Hàng hoá nó vận chuyển quốc tế chủ yếu là gì sản phẩm gì ạ? Đích đến là TT nào ạ?
Hiểu rõ ngọn ngành, Chị Em ta cùng đầu tư…
Note: Lấy mốc 2021 để xem tốc độ tăng trưởng, bỏ qua sự sụt giảm bất ngờ 2023. Ta thấy ROS, ROA giảm, EPS đi ngang? Lý giải sao cho đúng ạ?

Last edited: