Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày: Chứng khoán phục hồi cùng nền kinh tế.

Chị cẩn trọng nhoé, action sao cho hợp tềnh hợp lí. Chứ nhỡ mà đen, tái lập case IBM của cụ WB...là em zai trừ điểm tín nhiệm, dẫu điểm tín nhiệm từ case HUT là rất rất cao ạ. Nay còn 2 case cao nữa: FPT, MBB. Đừng đánh mất...credit! ;)))
Chị đã phải xử lý bằng cách dùng margin mua mã khác và xác định cắt lỗ VHM thì bù vào tiền margin. Mà không cắt thì coi như margin từ đáy nhờ 😀
 
Thầy lại chưa đọc Business Plan của anh Coca. Đầu tiên, người ta chấp nhận VF3, sau đó, dần dần, họ chấp nhận mua xe khác. (Chỗ này là tư ruy ngược với nhà anh Mút, đầu tiên bán Roaster, sau đó bán bình dân. Chắc sáng kiến mới, vì nhận ra lúc bán Roaster anh Mút lỗ chổng vó).
Ps: Muốn bán xe điện, câu chuyện Chính Sách của Chính Phủ quan trọng hàng đầu. Ko có cái này, Mút ka đã die. Ở ta, V ca đã trình lên rồi, nhưng bị phủ quyết. Gió đông pải chờ coi sao...Con bài giảm CO2, sẽ được tận dụng tới đâu? (Chú: HN đã thành top ô nhiễm trên toàn TG, với cả hình như mình nhớ là ảnh có nói ảnh làm xe điện là theo ý chí của Bề Trên, ko lẽ Bề Trên hứa lèo...).
Thế thì quân của anh tỷ chắc quên ko chỉnh giả định cho về thu nhập người VN rồi, hoặc là mấy thằng MBB tư vấn cho anh tỷ bê nguyên si tài liệu từ Mẽo về hại anh tỷ. Chứ dân VN nào mà thay xe như thay áo được. Đến cái nhà có garage oto ở VN nó đang là 1 đẳng cấp luôn ý chứ 🤣 🤣 . Mua VF3 xong thì chắc phải 5-10 năm dân họ mới thay xe. 5 năm nữa chả biết VFS còn toàn thây không ý chứ là đòi bán xe mới cho người ta thay xe
 
Thế thì quân của anh tỷ chắc quên ko chỉnh giả định cho về thu nhập người VN rồi, hoặc là mấy thằng MBB tư vấn cho anh tỷ bê nguyên si tài liệu từ Mẽo về hại anh tỷ. Chứ dân VN nào mà thay xe như thay áo được. Đến cái nhà có garage oto ở VN nó đang là 1 đẳng cấp luôn ý chứ 🤣 🤣 . Mua VF3 xong thì chắc phải 5-10 năm dân họ mới thay xe. 5 năm nữa chả biết VFS còn toàn thây không ý chứ là đòi bán xe mới cho người ta thay xe
Garage ô tô trong nhà là quá kém hiểu biết chứ.
Ô nhiễm, nguy cơ cháy nổ...
 
Thế thì quân của anh tỷ chắc quên ko chỉnh giả định cho về thu nhập người VN rồi, hoặc là mấy thằng MBB tư vấn cho anh tỷ bê nguyên si tài liệu từ Mẽo về hại anh tỷ. Chứ dân VN nào mà thay xe như thay áo được. Đến cái nhà có garage oto ở VN nó đang là 1 đẳng cấp luôn ý chứ 🤣 🤣 . Mua VF3 xong thì chắc phải 5-10 năm dân họ mới thay xe. 5 năm nữa chả biết VFS còn toàn thây không ý chứ là đòi bán xe mới cho người ta thay xe
Đất chật người đông tiền phí gửi xe ở TP lớn còn khủng khiếp dần thầy nhá. Đầy người đủ tiền mua xe mà có dám mua và đi hàng ngày đâu 😄
 
Thế thì quân của anh tỷ chắc quên ko chỉnh giả định cho về thu nhập người VN rồi, hoặc là mấy thằng MBB tư vấn cho anh tỷ bê nguyên si tài liệu từ Mẽo về hại anh tỷ. Chứ dân VN nào mà thay xe như thay áo được. Đến cái nhà có garage oto ở VN nó đang là 1 đẳng cấp luôn ý chứ 🤣 🤣 . Mua VF3 xong thì chắc phải 5-10 năm dân họ mới thay xe. 5 năm nữa chả biết VFS còn toàn thây không ý chứ là đòi bán xe mới cho người ta thay xe
Thì ngta ko chịu đổi, anh Coca lại đổi business plan. Năng lực thích ứng với độ nhanh tay cút lỗ củ ảnh, đã được thực tế chứng minh còn j?
Lúc làm xe điện, đã ai nghĩ rằng ảnh bào chế thành công trend VF3 đâu nhỉ?
Ps: Tôi sẽ còn làm xe điện, đến khi tôi sạch tiền. Mà tiền tôi còn nhiều lắm, bán cả lô, bán tiếp cần giờ, hạ long... Đã có đối tác bao lô! ;)))
 
Đất chật người đông tiền phí gửi xe ở TP lớn còn khủng khiếp dần thầy nhá. Đầy người đủ tiền mua xe mà có dám mua và đi hàng ngày đâu 😄
Nãy Thầy Qué có nói ạ anh, dẹp xe máy, phố xá lại toàn xe mini green...Wuan tọng, nàm thao dẹp xe máy vào nội đô?!
 
Garage ô tô trong nhà là quá kém hiểu biết chứ.
Ô nhiễm, nguy cơ cháy nổ...
Pin lithium hiện đại, đã có thể vứt vào sọt rác như rác thông thường. Sai lầm về nguy cơ cháy nổ của pin, đã nêu trong bản báo cáo của Mút Ka ạ (ai giám định nguy cơ thấp thì em zai chưa rõ).
 
  • Like
Reactions: TTN
VNDirect Research nhận định Vingroup sở hữu triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ giai đoạn tới. Trong đó, mảng xe điện có thể lần đầu ghi nhận lợi nhuận với biên lãi gộp 8,7% vào năm 2026.
@gà qué quay xe, đổi thành fan của anh Coca ngay còn kịp...Đợi đến khi có internet vệ tinh mới đổi, e là muộn màng...kkk
 
VNDirect Research nhận định Vingroup sở hữu triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ giai đoạn tới. Trong đó, mảng xe điện có thể lần đầu ghi nhận lợi nhuận với biên lãi gộp 8,7% vào năm 2026.
@gà qué quay xe, đổi thành fan của anh Coca ngay còn kịp...Đợi đến khi có internet vệ tinh mới đổi, e là muộn màng...kkk
Chị nghỉ chủ dn cùng hy vọng năm 2026 tươi sáng. Lý do: lùi đám cưới con trai đến năm 2026 😀
 
SG, HN, ĐN giả sử có 75% dân số VN đi tức là 75tr người. Giả định rằng một household là khoảng 4 người đi và tỷ lệ thu nhập có thể mua xe VF3 được (giá khoảng 300 tr (12k USD) và chi phí vận hành khoảng 7.5tr tháng) là khoảng 25% thì VFS sẽ bán đc khoảng 2tr xe. Vậy thì VFS sẽ thu được 24 tỷ trump nếu như magically có luật nào đó bắt người dân 3 thành phố này adopt xe điện và bán hết xe ICE của họ đi 🥹 🥹 🥹
Không phải tự nhiên mà nhà máy xe máy Honda ở VN là to nhất tập đoàn. Với hậu quả quy hoạch tư duy sinh hoạt làng xã, 5m ngang tụ tập, túm tụm lại của văn minh lúa nước thì Đông Lào chỉ có xe máy mà đi là thuận tiện nhất thôi. 168 vừa ra đã thấy ngay bất cập của hạ tầng quy hoạch. Giấc mơ giả định đó bỗng nhiên thật đẹp.

Sửa được căn bản của vụ này thực sự dài lắm như sợi dây kinh nghiệm " rút hoài, rút hoài không thấy tới"
 
Không phải tự nhiên mà nhà máy xe máy Honda ở VN là to nhất tập đoàn. Với hậu quả quy hoạch tư duy sinh hoạt làng xã, 5m ngang tụ tập, túm tụm lại của văn minh lúa nước thì Đông Lào chỉ có xe máy mà đi là thuận tiện nhất thôi. 168 vừa ra đã thấy ngay bất cập của hạ tầng quy hoạch. Giấc mơ giả định đó bỗng nhiên thật đẹp.

Sửa được căn bản của vụ này thực sự dài lắm như sợi dây kinh nghiệm " rút hoài, rút hoài không thấy tới"
Hạ tầng cứ thế này xe máy như bên Thái, Malay thôi. Cấm thế nào được =)))))). Em vote VEA ổn.
 
Back
Top