Bình luận giao dịch hàng ngày 2016

Status
Not open for further replies.
Không biết gì về bò Kobe, post lên để anh chị đọc chơi.
Doanh nhân Đặng Văn Thành: Đại gia ngân hàng duyên nợ với... bò Kobe
http://ndh.vn/doanh-nhan-dang-van-t...no-voi-bo-kobe-20160216095924484p128c144.news
Cuối tháng 10/2015, sau gần 36 tháng nuôi dưỡng, chúng tôi tiến hành kiểm tra chất lượng thịt bò thành phẩm, với sự xác nhận của các chuyên gia về bò Kobe hàng đầu của Nhật Bản. Chúng tôi tự tin khẳng định, giống bò lông đen quý của Nhật Bản được nuôi thành công tại Việt Nam, chất lượng thịt không thua kém chất lượng thịt bò F1 được nuôi tại Nhật Bản.
......
Theo thống nhất của đối tác Nhật Bản, chúng tôi đã nhập khẩu tinh bò Kobe từ Mỹ (trong lịch sử Nhật Bản đã tặng nước này 3 cặp bò Kobe giống). Sau đó, chúng tôi phối tinh bò này với bò sữa của Hà Lan cho ra đời bò Kobe F 1 đầu tiên tại xã Tân Lạc, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng vào tháng 11/2012. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thực hiện lai tạo tinh bò Kobe và bò cái F1 để có bò Kobe F2. Quy trình này được lặp lại với Kobe F2 để cho ra đời thế hệ F3 thuần chủng, được đặt tên là KVB Kuroge.
 
Có lẽ 27-28 với CSM là chuyện không cần bàn nữa. Tiếc là vẫn không dám nhồi. EM có yếu điểm rất lớn là không thể hành động trong những trường hợp như thế này. Khắc phục cách nào đây ta????
Em cũng gặp lỗi như vầy và chưa khắc phục được, mua khi nó đang tích lũy và ko dám nhồi thêm khi nó tăng mạnh.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top