CACO
Super Moderator
Thế về lâu dài các cty CK làm thế nào để tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ? Chỉ nhắm vào BBs tây lông và ta lông thôi ? Chỉ cạnh tranh phí và Margin có đủ tồn tại ?
Bởi vậy anh mới thấy giá cp mấy công ty ck nó có thăng được đâu....
em nghĩ có 2 cái, như các ngành nghề khác thôi. Chất lượng dịch vụ và quản lý chi phí
1 DN sản xuất về lý thuyết thì sẽ nghiêng về mass production
1 DN công nghệ trước sau sẽ phải là tiên phong về công nghệ
1 DN dịch vụ thì luôn nghiêng về service excellence
Còn quản lý chi phí tốt thì hiệu quả cao, tuy nhiên nó là thiết yếu với ông trên, còn với ông dưới thì là cần nhưng không đủ...
sorry em chém quá sang chuyên môn của anh hé hé