Bình luận giao dịch hàng ngày 2016

Status
Not open for further replies.
Thế về lâu dài các cty CK làm thế nào để tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ? Chỉ nhắm vào BBs tây lông và ta lông thôi ? Chỉ cạnh tranh phí và Margin có đủ tồn tại ?

Bởi vậy anh mới thấy giá cp mấy công ty ck nó có thăng được đâu....
em nghĩ có 2 cái, như các ngành nghề khác thôi. Chất lượng dịch vụ và quản lý chi phí
1 DN sản xuất về lý thuyết thì sẽ nghiêng về mass production
1 DN công nghệ trước sau sẽ phải là tiên phong về công nghệ
1 DN dịch vụ thì luôn nghiêng về service excellence
Còn quản lý chi phí tốt thì hiệu quả cao, tuy nhiên nó là thiết yếu với ông trên, còn với ông dưới thì là cần nhưng không đủ...

sorry em chém quá sang chuyên môn của anh hé hé
 
cty QLQ và NĐT tổ chức tự làm ra b/c của mình. Đọc của cty ck chỉ để cho vui :); hoặc đôi khi định hướng cho phòng phân tích viết theo danh mục theo dõi của mình để làm cái thống kê
Khi xưa có giai đoạn em làm sàn vàng...Sáng a sếp vào phòng phân tích hỏi nay vàng tăng hay giảm...cả phòng bảo nay vàng tăng anh ah..."Ok, hôm nay bên tự doanh sẽ đánh xuống":111:
 
...về lâu dài các cty CK làm thế nào để tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ ?
...
Công ty môi giới chứng khoán hơn nhau ở các dịch vụ hỗ trợ người chơi hơn là khả năng "tư vấn đầu tư". Môi giới mà cứ đòi dẫm lên chân ngân hàng đầu tư, quỹ đầu tư thì chỉ có chết sớm thôi.

... Chỉ cạnh tranh phí và Margin có đủ tồn tại và phát triển?
Dư chứ không chỉ là đủ. Cho vay lãi suất cao, vốn quay vòng nhanh, gần như không có rủi ro nếu như quản trị tốt. Ngân hàng TM chỉ có mà đứng nhìn và nuốt nước bọt ừng ực.
 
Công ty môi giới chứng khoán hơn nhau ở các dịch vụ hỗ trợ người chơi hơn là khả năng "tư vấn đầu tư". Môi giới mà cứ đòi dẫm lên chân ngân hàng đầu tư, quỹ đầu tư thì chỉ có chết sớm thôi.
Dư chứ không chỉ là đủ. Cho vay lãi suất cao, vốn quay vòng nhanh, gần như không có rủi ro nếu như quản trị tốt. Ngân hàng TM chỉ có mà đứng nhìn và nuốt nước bọt ừng ực.
Dòng 1: Thế em mới bảo nếu không dùng thì giải tán bớt phòng phân tích đi cho nó tối ưu hóa chi phí, để làm cảnh làm gì :19:
Dòng 2: Dịch vụ tốt, doanh thu lớn thì quá ngon, nhưng phải lo được nguồn vốn lớn và quản trị tốt, thuần túy phục vụ con bạc như ở Casino :113:
 
Dòng 1: Thế em mới bảo nếu không dùng thì giải tán bớt phòng phân tích đi cho nó tối ưu hóa chi phí, để làm cảnh làm gì :19:
Dòng 2: Dịch vụ tốt, doanh thu lớn thì quá ngon, nhưng phải lo được nguồn vốn lớn và quản trị tốt, thuần túy phục vụ con bạc như ở Casino :113:

Tư vấn hiểu theo nghĩa a Tí. Là múc con a, lãi x%, 3 ngày. Hồi trước còn thô thiển hơn. Múc, lãi x% nhưng éo nói rõ là BAO GIỜ...
Tư vấn khái quát là thằng khách hỏi, tỷ giá trung tâm là sao, ảnh hưởng + hay -
Anh 3 lệnh tỷ lệ nghèo năm tới 4%. Vậy múc ngành nào chén y%
Thằng c có tin gì mà nay nó chạy? Thằng d nó làm sao mà lăn đùng
Để khách ra quyết định

Casino đâu chỉ có cái chiếu bửn bửn với mấy bộ bài+ mấy chú cấp vốn nóng. Nó có girl xả xui, có chương tình tạp kỹ rửa mắt, có ăn, có uống, có nghỉ... làm sao để khách không vướng bận gì hết, ngoại chuyện nghĩ đánh bài sao cho thắng chứ?
 
Casino đâu chỉ có cái chiếu bửn bửn với mấy bộ bài+ mấy chú cấp vốn nóng. Nó có girl xả xui, có chương tình tạp kỹ rửa mắt, có ăn, có uống, có nghỉ... làm sao để khách không vướng bận gì hết, ngoại chuyện nghĩ đánh bài sao cho thắng chứ?
Vậy là có cả dịch vụ trông con và tắm cho chồng hả anh? :24:
 
Thì đại khái vậy, hỗ trợ khách hàng thì phạm vi nó rộng lắm, bao gồm cả tư vấn, cung cấp thông tin, trà nước, máy tính, đến trông con và tắm cho chồng nếu có thể....
Thêm dịch vụ cung cấp bờ vai, hot girl, hot boy giải đen cho khách khi vừa cut loss xong nữa chứ nhỉ :24:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top