Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày 2016 ( cuộc chiến tiếp diễn....)

Status
Not open for further replies.
2 thầy lại tự nâng nhau roài, ý thầy là nếu không có 2 viên gạch lệnh cả 100 viên giống nhau thì chán chết... 2 viên gạch lệch là cái duyên của bức tường chứ gì:1cool_look_down:
a chỉ giỏi tầu lâu, hý hý, tư dưng đâu lấy tôi kê tường :1cool_look_down:
Thủ pháp nâng bi xã giao thầy ợ, muốn ăn thì gắp cho người :3cool_adore:
 
Nick mới đọc đau cả mồm,
e đang tưởng tượng cảnh: trong 1 buổi cafe giới thiệu cái tên DarkGreen nghe lanh canh như Tây dưng lại diện kiến 1 anh chàng diện bộ đũi tơ tằm tóc màu cước trắng phe phẩy cái quạt lụa :1cool_byebye:
Cái nick mới này vậy là có chỗ xài rùi, có thể giúp đời được rồi - giúp mọi người luyện tiếng Anh cho dẽo mồm :21:
 
Cái nick mới này vậy là có chỗ xài rùi, có thể giúp đời được rồi - giúp mọi người luyện tiếng Anh cho dẽo mồm :21:
Đã xong đâu anh, còn thiếu cái avata, em đang hóng...
Nhưng mà kiểu gì, em cũng liên tưởng đến bói toán cả thôi anh ời... Bias mợ nấu rồi... khó mà thay đổi được ngày 1 ngày 2. :20:
 
Dạo này thấy diễn đàn nhiều khi rất căng thẳng. Nếu dựa trên tiêu chí chia sẻ thông tin và cái nhìn về thị trường để học hỏi và giúp nhau tiến bộ là đi xuống trầm trọng.
Bản thân mình đến giờ này có thể nói đã biết chấp nhận sự khác biệt, tuy nhiên cái mong muốn login vào để trao đổi học hỏi không còn mà chỉ còn như 1 thói quen xấu khó bỏ thôi.
Khi NAV tăng hay bán đúng đỉnh, mua đúng đáy chúng ta vui, điều đó đúng. Có ai không vui mừng khi nhìn ngắm thành quả lao động của mình? Và tất nhiên mọi người cũng muốn được các anh chị chia sẻ để học hỏi. Nhưng xin đừng biến phút ăn mừng đó trở thành quá lố bịch bởi vì bên cạnh đó có 1 vài người như em chẳng hạn - vẫn coi các anh chị là bạn, đã không được may mắn như vậy. Tệ hơn nữa lại huyễn hoặc bản thân coi mình là tài giỏi mà đi phán xét người khác.
Đừng nói với tôi là các bạn làm điều ấy chỉ vì lòng tốt. Thứ nhất dù có quý nhau chúng ta vẫn là người dưng nước lã, nói 1 câu đã là quá đủ. Thứ hai là nếu có là lòng tốt cũng cần phải được đặt đúng nơi, đúng chỗ, nếu không, nó không còn là tốt nữa và cũng chẳng có 1 cái gì là tốt cho tất cả mọi người. Cuối cùng thì sâu xa trong tiềm thức chúng ta cố vạch ra cái sai của người khác chỉ để thỏa mãn cái tôi nghèo nàn của bản thân là chứng minh rằng mình giỏi và kẻ khác ngu dốt mà thôi.
Hãy tin rằng khi chúng ta có duyên gặp gỡ trao đổi cùng nhau thì về tổng thể chúng ta cũng không hơn gì nhau đâu. Đừng cố tạo ra sự khác biệt vì khi bạn đã thực sự ở 1 đẳng cấp khác tự khắc sẽ thấy không phù hợp và ra đi hay còn gọi là hết duyên vậy.
Chị TTN ới ! Chị đừng nghĩ những cm ở đây là ý của người cm thật, vì mấy ông mấy bà oánh chứng kiểm soát bản thân và cảm xúc tốt lắm đôi khi lại dự được cảm xúc của người khác và cho vài câu châm chọc xem họ phản ứng ra sao ý mà. he he he em đi làm ly cafe lấy cảm xúc cái. :1cool_byebye:
 
VIC về 45, 3 con V sẽ lại lôi VNI đi lên... cua khỏe chưa nên cắt vội, dưng mà cũng ngưng mua thêm, tiếp tục chờ nó hồi lại ra sao... để biết tường tẩu vi/ốc nhồi... thần tượng ơi. Nhưng mà chỉnh kiểu này, nghi ngờ cao là tẩu vi...hix
Trong danh mục của Cào có một con mà cào chê nhất sắp tới sẽ hay nhất đó!:1:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top