Ôm chặt k xem bảng là 1 giải pháp không tồi trong thời điểm này.m óa ...nhát quá phi ra ... nó chạy mị a nó mất :D 1 ngày mà mất 10% lãi ... ôi tiếc vãi :D
Ôm chặt k xem bảng là 1 giải pháp không tồi trong thời điểm này.m óa ...nhát quá phi ra ... nó chạy mị a nó mất :D 1 ngày mà mất 10% lãi ... ôi tiếc vãi :D
hôm qua và hôm nay thôi ... SHS 10% đấy :( Con cá giếc to quá :DKinh nhở, lãi tiết kiệm 1 năm có 7% mà anh đánh mất 10% lãi/ngày
K xem nhỡ nó đảo chiều phi sao kịp ... lỡ tàu rồi thì đứng vẫy cho xôm tụ vậy :D các bác cấn kê tham chiếu con nào e vào phụ cho nó máu :DÔm chặt k xem bảng là 1 giải pháp không tồi trong thời điểm này.
Chậm tàu thì bốc tạm ITC điK xem nhỡ nó đảo chiều phi sao kịp ... lỡ tàu rồi thì đứng vẫy cho xôm tụ vậy :D các bác cấn kê tham chiếu con nào e vào phụ cho nó máu :D
Không cần cố bạn ah ... vội gì ... hôm nay 550 thì mai đã là 555 ... vùng này còn ác liệt hơn 542 nhiều :D điều chỉnh phải tính bằng tuần :DChậm tàu thì bốc tạm ITC đi
Ok, thế thì phải chỉnh target cho con thị nở lên 580 mới đượcKhông cần cố bạn ah ... vội gì ... hôm nay 550 thì mai đã là 555 ... vùng này còn ác liệt hơn 542 nhiều :D điều chỉnh phải tính bằng tuần :D
Đã 55x rồi ... bạn không hô 58x thì chã lẽ lại 500 ah :DOk, thế thì phải chỉnh target cho con thị nở lên 580 mới được
558 -560 khoai lắm. 58x là Paven nó tự nghĩ ra, đúng sai kệ nó :DĐã 55x rồi ... bạn không hô 58x thì chã lẽ lại 500 ah :D
Theo đà này thì mai là vào vùng nguy hiểm ... ai có hàng sẵn thì không việc gì ngại ... đảo chiều là tán mạnh :D Vùng 555 - 558 khá cứng nên khoan 1 lần không thủng được đâu nên chưa cần xoắn :D558 -560 khoai lắm. 58x là Paven nó tự nghĩ ra, đúng sai kệ nó :D
Bác Blue vào hàng gì thế?564 mới là chặng nghỉ Annie à!
vùng này cản dày quá anh ơi .. ngon thì giá đi thêm được 5-7% .. còn không ngon thì cũng mất khoảng 5-7% :D 50/50 ... e chọn đứng ngoài cổ vũ :D564 mới là chặng nghỉ Annie à!
Mới vào SSI hôm qua, còn FLC thì vẫn giữ!Bác Blue vào hàng gì thế?
Nay em cũng chốt SHN lunChốt tạm TTF sinh lý yếu. Hold PVX đong đưa với thị trường