Huỳnh Phi Toàn
Well-Known Member
Má ơi giá dầu tiếp tục giảm sâu Oil (WTI) còn có 53.x. Oil Brent còn có 58.x Đâu là đáy ??
ko bít có nhầm giống như nhầm cái nút UPS nữa ko???Một nguồn tin từ Bộ Giao thông Vận tải cho hay cơ quan quản lý không lưu đã yêu cầu máy bay đến sân bay Nội Bài để điều tra nguyên nhân sau khi tổ lái bấm nút khẩn nguy dẫn tới phải hạ cánh khẩn cấp.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...huong-ha-canh-khan-cap-o-noi-bai-3121533.html
lẽ nào .... ????
Em chuyển vị thế từ ngắn hạn thành trung hạn.kepper mà vẫn vui tính ghê, đúng là hảo thủ
Sắp lên mạnh rồi, đứt cái gì mà đứt, nó đang Giặt ủi đấy, lệnh treo của em sắp được khớp rồi...kekekeOil đang đứt gần 4%... Đứt lẹ lẹ dùm cho em nhờ bác OIL ơi. Làm MIA 10% cho nó mau tới đáy...
Vậy thôi em ké 2 thùng cho mau gỡ... Bác đang son nên deal này chắc Sure Win.......Sắp lên mạnh rồi, đứt cái gì mà đứt, nó đang Giặt ủi đấy, lệnh treo của em sắp được khớp rồi...kekeke
Khà khà...đang tưởng nó Pop lên để khớp, mà ai dè nó lại bỏ chạy xuống tiếp...Vậy thôi em ké 2 thùng cho mau gỡ... Bác đang son nên deal này chắc Sure Win.......
Sắp lên mạnh rồi, đứt cái gì mà đứt, nó đang Giặt ủi đấy, lệnh treo của em sắp được khớp rồi...kekeke
Em cũng không biết Oil lên thì Chứng thế nào, nhưng Oil lên thì Long Oil cái đã, rồi xem tiền nó vận động ra sao, có gì mình đú theo, nhỏ lẻ mà cụ, Phán toàn trật lấtoil lên thì thế nào bác Chán? Thế là chứng lên luôn à. hihi.
Ké mà cũng có Min àh... Thôi em để 2 thùng đổi ra 48 lon rủ CT ra cầu Xóa Nợ nhậu trong lúc chờ VNI mở cửa cho nó tao nhã.Khà khà...đang tưởng nó Pop lên để khớp, mà ai dè nó lại bỏ chạy xuống tiếp...
Ngoài ra, không có lô 2 thùng, min là 10 thùng, có ké không cụ phi công ơi
Em cũng không biết Oil lên thì Chứng thế nào, nhưng Oil lên thì Long Oil cái đã, rồi xem tiền nó vận động ra sao, có gì mình đú theo, nhỏ lẻ mà cụ, Phán toàn trật lất
Có vẻ có chuyện rồi các bác ạ, ông bạn em bên an toàn bay đang phải trực, ĐT hỏi nhất định không nói và còn bảo ko được nói chuyện.
http://www.thanhnien.com.vn/chinh-t...vi-phi-cong-an-nham-nut-khong-tac-517753.htmlTNO) Thông tin ban đầu cho biết, một chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Vinh chiều tối nay đã phải hạ cánh tại Nội Bài do phi công ấn nhầm nút không tặc.
Tại vì nó đang là tâm điểm chú ý của cả TG mà cụ, không trade hơi phí, dù sao, thua cũng được bài học về Sentiment :)haha. Cụ chuẩn. Em thấy cụ cào cào cũng đang short USD. Mà cụ chơi FX, sao ko kiếm cái cặp nào dễ mần, lại rúc vào Oil mần chi?
Vã lắm rồi, giờ cứ có cái News gì lạ là mọi người đều xoắn váy... Đây là lúc, ngồi nhâm nhi ly cafe, và quan sát dòng tiền nó chạy thế nào. Đáy thứ nhất, xác định bỏ không bắt cho nó nhẹ đầu. Đáy thứ hai, sẽ lọ mọ vào Follow theo BBs, không sướng hơn và nhẹ nhàng hơn sao?!
Phi công này chắc bị kẹp GAS hay PVD rồi... Chứ kẹp HUT thì đâu đến nỗi hoảng loạn thế...
Bác @tuthudencung yên tâm rồi nhéVã lắm rồi, giờ cứ có cái News gì lạ là mọi người đều xoắn váy... Đây là lúc, ngồi nhâm nhi ly cafe, và quan sát dòng tiền nó chạy thế nào. Đáy thứ nhất, xác định bỏ không bắt cho nó nhẹ đầu. Đáy thứ hai, sẽ lọ mọ vào Follow theo BBs, không sướng hơn và nhẹ nhàng hơn sao?!
Tại vì nó đang là tâm điểm chú ý của cả TG mà cụ, không trade hơi phí, dù sao, thua cũng được bài học về Sentiment :)
Bác có thể nói rõ hơn 1 chút được không. Em chỉ thấy VNI liên tiếp tạo gap down (3 gaps down trong 4 tuần)Các bác thạo mô hình cho em hỏi về cái "Roll over formation" , VNI đang đi có gì giống và khác nhau so với lý thuyết mô hình này ở chỗ nào zị! Cám ơn các bác.
Rồi, em thành PV thật luôn rồi, không phải chứ như nữa. Con Oil này hoặc là Pop up mạnh, hoặc là Down banh càng, ko có TH khác. :)Cụ cứ như phóng viên chiến trường. Điểm nào nóng là có mặt.