KK24
Well-Known Member
KHI NÀO thấy phi cơ chuyên chở hành lý đáp xuống 1 bãi đáp an toàn (aka "ngưỡng hỗ trợ mạnh") thì ta hãy quăng lên đó 1 kiện hàng.
-Nếu sau khi lăn bánh mà nó "crash" thì có nghĩa là ta mất kiện hàng đó và không được nuối tiếc.
-Nếu nó lăn bánh và cất cánh tốt đẹp thì ta có thể TẠM THỜI tin rằng kiện hàng đó sẽ được chuyển đến nơi ta muốn gởi VÀ luôn đặt BẢO HIỂM (aka "dừng lỗ",tức stoploss hoặc exit).
-Nếu phi cơ bay hẳn khỏi vùng nguy hiểm (aka "phá ngưỡng cản" hay với tên gọi "breakout"-B.O) thì ta có thể hoàn toàn YÊN TÂM (hoặc gần như vậy) là kiện hàng đã sinh lợi rất lớn rồi đó! Cho dù nguy cơ "crash" có thể xảy ra,nhưng chỉ cần đặt mua một cuộc bảo hiểm ngay bên dưới vùng nguy hiểm thì chẳng có chi phải sợ nguy cơ này "rình rập" nữa! Ok?:)
-Nếu sau khi lăn bánh mà nó "crash" thì có nghĩa là ta mất kiện hàng đó và không được nuối tiếc.
-Nếu nó lăn bánh và cất cánh tốt đẹp thì ta có thể TẠM THỜI tin rằng kiện hàng đó sẽ được chuyển đến nơi ta muốn gởi VÀ luôn đặt BẢO HIỂM (aka "dừng lỗ",tức stoploss hoặc exit).
-Nếu phi cơ bay hẳn khỏi vùng nguy hiểm (aka "phá ngưỡng cản" hay với tên gọi "breakout"-B.O) thì ta có thể hoàn toàn YÊN TÂM (hoặc gần như vậy) là kiện hàng đã sinh lợi rất lớn rồi đó! Cho dù nguy cơ "crash" có thể xảy ra,nhưng chỉ cần đặt mua một cuộc bảo hiểm ngay bên dưới vùng nguy hiểm thì chẳng có chi phải sợ nguy cơ này "rình rập" nữa! Ok?:)