TTN
Well-Known Member
NHiều cổ phiếu rẻ mà em. Tiền bơm ra rất nhiều. Nhà đầu tư ck là thiệt thòi nhất vì anh em toàn kéo nhau xuốngHò nhau kéo pháo vượt đỉnh rồi a ạ. Nom có vẻ quyết tâm lắm

NHiều cổ phiếu rẻ mà em. Tiền bơm ra rất nhiều. Nhà đầu tư ck là thiệt thòi nhất vì anh em toàn kéo nhau xuốngHò nhau kéo pháo vượt đỉnh rồi a ạ. Nom có vẻ quyết tâm lắm
Các anh oánh vượt đỉnh để còn lôi kéo bà con ôm xèng múc hàng chứ thầyHò nhau kéo pháo vượt đỉnh rồi a ạ. Nom có vẻ quyết tâm lắm
Thức uẩn ạ, thọ tưởng hành thức, cũng y như sắc, sắc tức thị không.Định giá công bằng thì rất cao. Nhưng trên TTCK thì quá nhiều bài học để nếu không đi tiền hợp lý sẽ chết trước cửa thiên đường![]()
Thế mà giá cao, lại chờ mấy tháng mới có xeBình thường thôi em. Xe TQ chỉ có BYD là chất nhất (Chất lượng, công nghệ...).
Dạ, con này thì FCF ko thèm chấp anh ạFCF phập phù, tăng giảm như tang vs cotang... Vậy làm sao có thể khả đoán tương lai và chiết khấu dòng tiền một cách thoả đáng? Thầy tính toán ra sao, có thể chỉ giúp Model nào để thấy em nó xứng đáng?
DNSE nó có cái câu này khi mở appFCF phập phù, tăng giảm như tang vs cotang... Vậy làm sao có thể khả đoán tương lai và chiết khấu dòng tiền một cách thoả đáng? Thầy tính toán ra sao, có thể chỉ giúp Model nào để thấy em nó xứng đáng?
Liệu DGW phân phối xe thì lập hệ thống aftersales service như thế nào hả em? Đã xd được bao xưởng rồi? Nếu ko có thì khó bán nha.Thế mà giá cao, lại chờ mấy tháng mới có xe
Hay là chiêu trò nhỉ
Thầy đừng làm anh CC phân tâm, để ảnh định tâm đấu với Lái.Hò nhau kéo pháo vượt đỉnh rồi a ạ. Nom có vẻ quyết tâm lắm
Ma Vương đã dụ dẫm Chị thành công, chào mừng đến với thế giới của Ma Vương, tài vật đầy ắp...mà ko sao An Lạc được!!!DNSE nó có cái câu này khi mở app
" Đầu tư thành công là dự đoán trước dự đoán của người khác"
Còn quyển sách nào đó chị đọc thì chọn cổ phiếu như một cuộc thi sắc đẹp. Không phải chọn cô em thấy đẹp nhất mà phải chọn cô nhiều người chọn nhất. Nên anh chị nào xây dựng uy tín cá nhân phím hàng tăng tốt thì phi lý hay có lý gì cũng thành hoa hậu của cuộc thi hết![]()
Hóa ra chị giữ được bớt tham sân si là do đóng cửa không tiếp xúc ai, chứ hôm thứ bảy đi cà fe với bạn về là tham ngất trời luôn.Thức uẩn ạ, thọ tưởng hành thức, cũng y như sắc, sắc tức thị không.
Thiên đường là nơi vĩnh hằng, kiếp này chết, nếu tu đúng, kiếp sau lại tái sanh ở nơi thiên đường. Hà cớ gì, cứ phải theo lệ người đời, tu ko đắc tại kiếp này, liền đổi pháp tu, để kiếp này chứng đắc ạ?
Thầy giới thiệu vài con KCN đi, để chiều tối mình lại vờn excel thử? ThkDạ, con này thì FCF ko thèm chấp anh ạ
Sắp tới còn âm tè le hột me
Anh xem FCF mấy em KCN ấy a
Đó là sự khác biệt, giữa tu hang và tu chợ. Em ngược lại với Chị, ngoại giao ngoại du các kiểu, chỉ để thấy, cúi đường vẫn ko bằng bọn nó, cố gắng cỡ nào cũng thua xa bọn nó...Thế là bỏ ngoại du, về hàng tu luyện, tái sinh ở nấc thang lên thiên đường...bọn kia ko chịu tu luyện, kiếp sau ra cafe, em chém ró cho nó tung não, quay cu đơ luôn... bù lại.Hóa ra chị giữ được bớt tham sân si là do đóng cửa không tiếp xúc ai, chứ hôm thứ bảy đi cà fe với bạn về là tham ngất trời luôn.
Cảm thấy mình ngu và lười vãi ra ý![]()
E cũng ko rõ anh, chắc có hợp tác hay gì đó anhLiệu DGW phân phối xe thì lập hệ thống aftersales service như thế nào hả em? Đã xd được bao xưởng rồi? Nếu ko có thì khó bán nha.
NTC đi aThầy giới thiệu vài con KCN đi, để chiều tối mình lại vờn excel thử? Thk
FCF tốt thì mấy ông kiểu có hệ thống sản xuất bài bản, sản phẩm đầu ra ít khi giảm giá do đặc thù, ví dụ như BMP, NTP, VCS..FCF phập phù, tăng giảm như tang vs cotang... Vậy làm sao có thể khả đoán tương lai và chiết khấu dòng tiền một cách thoả đáng? Thầy tính toán ra sao, có thể chỉ giúp Model nào để thấy em nó xứng đáng?
Thì khẩu quyết của Cổ Điển phái là vậy mà Thầy. Chọn hàng tốt, FCF dương và khả đoán, cố né mấy thủ thuật gian lận BCTC...chờ scandal, sập lòi sịp, mới vào hàng.FCF tốt thì mấy ông kiểu có hệ thống sản xuất bài bản, sản phẩm đầu ra ít khi giảm giá do đặc thù, ví dụ như BMP, NTP, VCS..
Các ông này thì dính vào chu kỳ kinh tế nên vẫn phải canh theo sóng mà ăn bã mía là chính thôi anh.
Tháng trước, anh đi lái thử con xe SUV GS8 của bọn GAC, có nói chuyện với tụi sale và phát triển TT của GAC là dù chất lượng của China car giờ đã tiến vượt bậc so với cách đây 10 năm rồi nhưng chiến lược tụi em muốn vào TTVN là gì? theo kiểu test thử, thăm dò thị trường, thị hiếu thì cách hợp tác aftersale service với 1 vài Garage thì tạm OK chứ nếu muốn bán nghiêm túc, giành giật TT thì không thể thiếu dv sau bán hàng chính thức của hãng được (tức là hãng phải đổ tiền vào), không có thì đừng mơE cũng ko rõ anh, chắc có hợp tác hay gì đó anh
Thì khẩu quyết của Cổ Điển phái là vậy mà Thầy. Chọn hàng tốt, FCF dương và khả đoán, cố né mấy thủ thuật gian lận BCTC...chờ scandal, sập lòi sịp, mới vào hàng.
=> Bình thường ko có cơ hội để vào hàng, thì đánh ngắn sang môn Trái Phiếu hoặc Arbitrage hoặc Breakout FCF (mình chế).
=> Khó nhất là ngồi chờ scandal, vì món này ko phải là món có thể truyền thụ trên sách. Phải có Keo Dán, để dính vào, để chờ đợi... (mua keo loại nào hợp, hỏi Thầy @xBuu tư vấn nhé)
Tìm ra...an lạcView attachment 9420
Ngồi yên cũng là một thế đánh nhưng đa phần là rất khó kỷ luật mà thường phải kiếm cái gì đó làm. Và thế là...
Dạ, để xem bước tiếp theo là gì ạTháng trước, anh đi lái thử con xe SUV GS8 của bọn GAC, có nói chuyện với tụi sale và phát triển TT của GAC là dù chất lượng của China car giờ đã tiến vượt bậc so với cách đây 10 năm rồi nhưng chiến lược tụi em muốn vào TTVN là gì? theo kiểu test thử, thăm dò thị trường, thị hiếu thì cách hợp tác aftersale service với 1 vài Garage thì tạm OK chứ nếu muốn bán nghiêm túc, giành giật TT thì không thể thiếu dv sau bán hàng chính thức của hãng được (tức là hãng phải đổ tiền vào), không có thì đừng mơ![]()