Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày 2015 - Make Money, Keep Money & Repeat

Status
Not open for further replies.
Em chọn phương án ra ngoài "tay vặt lá chân đá ống bơ" dưới sân ga đây, chứ cái kiểu sáng nắng chiều mưa này như là chơi "xóc đĩa" có khá chút thì kiếm 1 vài line con và chỉ béo mấy cty chứng khoán thu hoạch thôi...
Lỡ tình trạng này nó kéo dài đến hết 2015 thì nàm thao kiếm cơm?
Sideway cũng phải kiếm gì đút miệng thôi, cứ có nãi thì chốt ngay :(
 
Con banh lông của thầy Cào vào đao trend kéo VNI xuống ghê quá, làm các em khác chống đỡ vất vả phết :) VNI Đã nghèo lại gặp eo :D
Hehe... Đấy, tại cụ chimnon ăn xong rồi nên thế đấy...
Ps: công nhận cú Banh Lông là một bài học điển hình về Bảng và Chart. Bảng đi trước chart cả khúc... Ko ăn được nhiều, nhưng cũng ko dính cú xả lũ cụ nhỉ :)


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Giờ mới có thời gian đọc... Hôm nay phi công phát biểu loạn xạ quá... Co cccg đâu mà lo... Tt này nó thế, weak hand còn nhiều thì nó cứ lình xình thôi... thứ 3 tùân sau có 595 nhé... Lưu ý con nào lún thì bắt bỏ giỏ liền... Tuan sau kbc co 16,8 tôi nhồi cho ông xem :) không phải xoắn :) hay tại nav vàng nên chán... Nav của tôi xanh lè nên khó hiểu cảm giác của ông nhể... Giờ về tét MA tôi lại lượm tiếp ;)
 
Last edited:
Thứ 6-13 VNi cứ lùi 1tiến 1 như mấy cô gái Tây nguyên nắm tay nhảy điệu cồng chiêng vậy.
thôi thì em cũng tạm hài lòng. đóng tuần TK chia đôi 1 cố giảm lỗ xuống 2%. một cổ gần tới tạc dét 15 % rồi. cuối tuần em sẽ khấn để tuần sau chôt được.
 
Giờ mới có thời gian đọc... Hôm nay phi công phát biểu loạn xạ quá... Co cccg đâu mà lo... Tt này nó thế, weak hand còn nhiều thì nó cứ lình xình thôi... thứ 3 tùân sau có 595 nhé... Lưu ý con nào lún thì bắt bỏ giỏ liền... Tuan sau kbc co 16,8 tôi nhồi cho ông xem :) không phải xoắn ;)
tuần sau mình mà chốt được, quyết theo. PCT một lần xem có hợp vía kg.
tuần sau KBC có 16.9 mình cũng đu luôn:dance:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top