Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày 2015 - Make Money, Keep Money & Repeat

Status
Not open for further replies.
Em lấy nick đó là do em ham mê cờ bạc. Em là sinh viên học hòai mà không tốt nghiệp cũng do cái tội mê cờ bạc đó bác. Biết cờ bạc là không tốt nhưng em không bỏ được và hậu quả là cuộc đời em nó như khúc bánh mì khét... Chẳng còn biết làm gì. Ai lại đi nhận 1 thằng sinh viên học hòai không tốt nghiệp cho nên em tìm đến đây tá túc. Mong các bác thương tình cho em 1 góc nhỏ để học hỏi.

Bài học đây bác.
“Không có đại học nào tốt bằng đại học Wall Street”
 
E đang nghĩ index đi ngang quanh 570 với klg nhỏ, nên khả năng đã hết điều chỉnh. Full luôn tiền dlg, ttf. Bác nào chung tàu ko

Hôm nay bank đã dẫn index break trở lại. Tuy khối lượng còn nhỏ, nhưng nhiều mã bank đóng trần do đó tự tin 569 là đáy của đợt điều chỉnh này rồi. Hy vọng húc qua 583 để lên 59x nào.
 
Hôm nay bank đã dẫn index break trở lại. Tuy khối lượng còn nhỏ, nhưng nhiều mã bank đóng trần do đó tự tin 569 là đáy của đợt điều chỉnh này rồi. Hy vọng húc qua 583 để lên 59x nào.
Đi tiền dần, khỏi phải đợi bác ợ
Xèng cổ của em đang 1/99. 90% cổ đã và đang chờ chốt lãi
 
để tạ lỗi, em chém dó phát.....
View attachment 4693
Mắc kẹt brets 2 sàn hôm nay phải nói là có 1 cú ngoặt tương dối quan trọng :)
suy ra phiên nay Banks chạy tạo hưng phấn rất tốt cho TT :) không chỉ banh ta lông chạy đâu ....
để tránh việc chỉ báo Mc Clellan bị làm giá, em chỉ tính tiền với các cổ phiếu có giá trị giao dịch lơn hơn 1 vùng tiền nào đóa do em đặt, không tính và quan tâm mấy em cp có giá trị giao dịch nhỏ trong ngày, để tránh hiện tượng dùng vài đồng lè để fake trạng thái TT bằng gia cầm= voi :21:
ps: tất nhiên vol phiên nay rất vớ vẩn :21:
GL & GT
 
Last edited:
Last edited:
Giun bò thế này thì mai múc hở cụ @MorningStar :D
Chim già đã nói thế bác càng phải tẹt bô đi . Tt là chuyện của bộ đội , du kích đống rơm là phải ôm chặt :D đống rơm mà sập thì bộ đội cũng chạy làng thôi . Quân lệnh đã ra mấy tuần trước rồi há nào 1 ngày là rút như anh bộ tài chén đc .
 
Thiên cơ bất khả lậu :24:. Với trình độ ma mảnh của Công chúa, tui nghĩ sẽ có một beartrap để thịt cá sấu
Sáng giờ lu bu công việc quá. Nhưng thật lòng phải khen Công chúa quả số zách. Beartrap xảy ra hôm qua đã đưa nàng ADX về thiên đường hạ giới êm như nhung.
Tenkan đã hỗ trợ khá tốt khi VNI về vùng 565, xuyên thẳng vào kumo đếch thèm kiss. Nàng GAS đã thực sự hổ báo. Chúc mừng Colaido nhé. Sẽ tìm cách lên tàu GAS với phí tổn thấp nhất có thể
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top