Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Oil hiện đang có cú hồi kha khá hơn 1$ trên H1 lên 58$/thùng, chưa biết có làm nên cơm cháo gì không. Nhưng mà GAS chắc đỡ bị bán tháo nữa :1:
 
Sao chưa thấy phi công online nhỉ, hay đang tập trung tinh thần để hạ cánh rồi.
Em đây bác. Đang theo dõi sát sao tình hình biến động thế nào để có phản ứng phù hợp. 1 bụng cổ rùi. Giờ có biến thì bỏ của chạy. Còn ổn ổn thì ôm tiếp... :4:
 
Dừng cho vay bằng ngoại tệ từ 31/12: Tỷ giá sẽ thế nào?
Theo Thông tư số 29/2013/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, đến 31/12/2014, các tổ chức tín dụng sẽ phải chấm dứt cho vay ngoại tệ đối với phần lớn các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay.
....
Hay Thống đốc Nguyễn Văn Bình từng nói rằng: “Chừng nào tôi còn làm Thống đốc, chừng đó giá trị VND phải được bảo đảm”.

http://cafef.vn/tai-chinh-ngan-hang...-ty-gia-se-the-nao-201412150946010738ca34.chn

Công ty tôi liên quan đến xuất- nhập khẩu. Cách đây vài năm, năm nào cũng vắt chân lên trán ngồi rầu vì tỷ giá mỗi năm tăng > 5%.
Từ ngày anh Bình làm Thống đốc, tỷ giá ổn định. Đời sống công nhân công ty tôi tăng lên thấy rõ. Đội ơn anh.
 
Phân tích theo yêu cầu - DPM
date.png
22:06
user.png
Phát Trịnh
Trạng thái hiện tại: áp lực mức cản mạnh ở 32.3 sẽ làm cho đà tăng của DPM chững lại, tôi dự đoán hướng đi của DPM như hình bên dưới.
Chúc các bạn có lợi nhuận tốt
Thắc mắc mãi ông nào đang chặn ở 32.5 mà lắm thế, giờ lọ mọ vào VC mới biết nguyên nhân là đây:21:
 
theo em không nên cứng nhắc, giờ các nước đua nhau hạ giá tiền tệ, nên có lộ trình tăng tỷ giá để giảm giá trị thực của VND nhằm kích thích xuất khẩu
Cái này phải xét cả khía cạnh vĩ mô lẫn vi mô. Điều hành tỷ giá cực khó, không đơn giản tăng là tăng, giảm là giảm như các chuyên gia hay nói. Vì một mặt nước mình xuất khẩu vãi, mặt khác nhập khẩu cũng vãi. Thế nên việc điều chỉnh tỷ giá không đơn giản. Mỗi lần điều chỉnh phải ngó trước nhòm sau, đặc biệt là lại nhìn vào mấy doanh nghiệp nhà nước lớn xem điều chỉnh có ảnh hưởng giá chúng nó không...
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top