Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Báo cáo của HSC lượng margin vẫn thấp hơn 30% của đỉnh hồi tháng 3 và hơn 10.000 tỷ tiền mặt nằm trong tk ở các cty ck vẫn đang chực chờ...ta nói tiền nhìu như quân Nguyên:111:
Đã bảo rồi, sẽ kéo break đỉnh, xong rồi mới....:42:
 
Thị trường còn đang thiếu bóng dáng phất cờ của một số em đầu cơ hạng nặng đã im hơi lặng tiếng lâu nay.

Khi em bật đèn là cuộc đua nóng ngay, bây giờ chỉ là xe đạp và xe đạp điện ra sân.
có một sự lưỡng lự rất lớn đang diễn ra trên Độ rộng TT,
Số lượng CP TC tăng đột biến :115:
thủ quân BVH VIC đã tiến vào vùng quá mua ... hai anh này đang là động lực chính kéo chỉ số.....
 
khẳ năng tiếp theo voi MSN sẽ xuất trân phiên nay or phiên mai để thực hiện giấc mơ "trưa" úp 610 của các bác...

có điều điểm tăng, nhung NAV pọt phô li ô của các bác có tăng hây không thì em không biết :(
 
Last edited by a moderator:
IJC máu quá
sexy_girl.gif
 
He nhô anh em!
Hiện tại thì thấy chưa có gì đột biến nên tui cũng ko bình luận gì thêm, trung và dài hạn thì chưa bàn tới nhưng về ngắn hạn và siêu ngắn (T+) thì nhìn chart tui cũng lờ mờ nhận ra vài tín hiệu hơi bear một tý nhưng chưa có tín hiệu còm phơm nên pót lên thì cũng ko thuyết phục cho lắm. Nhân tiện đang ngồi chơi xơi nước, nhàn cư vi bất thiện nên sau phiên buổi sáng thấy vni có chạm 599 (bằng điểm cao nhất ngày 28/7), rồi tui ngồi đếm số cp tăng hoặc ít nhất bằng giá cao nhất ngày 28/7 thì thấy rằng chỉ có khoảng 34% số mã được margin trên sàn HO là bằng hoặc tăng được chút ít so với ngày 28/7 và số mã tăng thì đa phần là voi và gần bằng voi thôi.,như vậy là đa phần (khoảng 65%) số mã trên sàn HO là vẫn giảm giá so với 28/7 mặc dù có cùng điểm số về VNI. Cái này thì nhiều bác gọi là xanh vỏ đỏ lòng nên chính vì vậy mà tui hay nhìn VN30 và HNX để Action hơn...Đây chỉ là một góc nhìn nho nhỏ về TT hiện tại với cách nhìn về ngắn hạn và siêu ngắn (t+) mà thôi nên bác nào ko quan tâm ngắn hạn như tui thì ko cần để ý làm gì..hjhj. Mặt khác, tui cũng bới bèo xem có bọ ko là tính từ năm 2010 đến nay thì là 4 năm, trong số 4 năm đó thì có 3 năm 2010, 2012, 2013 là có tháng cô hồn giảm điểm so với đầu tháng, chỉ có năm 2011 là có nửa tháng đầu giảm và nửa tháng sau tăng mà thoi, còn năm 2009 thì đó là năm sau khủng hoảng nặng nên gần như tháng nào trong năm 2009 cũng đều tăng hết..hì. Một vài ý kiến nho nhỏ cho các bác tham khảo, dui dui là chính thui hỉ? Tui thuộc trường phái đánh nối sóng (trao gậy) nên chỉ mún tt tăng thôi :), cái trend hồi phục nếu tính từ đái 510 đến giờ thì theo tui cũng có đến hơn 3 lần trao gậy rùi và tui ít khi nào tham gia vụ trao gậy thứ 4 lắm, nhưng đội vô địch thường là đội có người thứ 4 được trao gậy là người khỏe nhất và chạy nhanh nhất. :)
GL and GT anh em!
 
Mấy lần em bảo nó ngồi xuống mà nó ko nghe:20:...thôi mặc kệ nó đi các anh:18:
Bác đề xuất hình thức tự kỷ luật đi nhé.
Vượt 600 mà hàng họ em vẫn đỏ lòe. Mỗi chú Hoa Kỳ có màu xanh hy vọng thì em lại nhanh nhảu chốt từ sáng mất rồi :emoticon-00179-headbang:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top