Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Cả phiên canh nhặt đám BCs, rải đều danh mục từ banks, BĐS, CK đến Nhựa - không định hình được dòng tiền hồi ở đâu nên chơi cả index luôn :14.jpg:. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!
 
Hôm nay có lái của HHS, TDC thể hiện một nỗ lực rất khâm phục. Nếu hôm nay mà đu luôn như HHS dưới 202 thì chắc T3 có ăn.
 
Chiều nay có buổi chia sẻ về pp lướt sóng, oánh ở pha E mà em đang áp dụng. Bác nào rảnh qua giao lưu nhé. Nếu tới gọi em : 0chin3sáu. 3 lần 29.
 
TT cầu tuột từ 640 về 550 ...giá nhiều co dícount 30-50% ... rẻ hay đắt đều tuỳ cảm nhận ! E chỉ biêt sau giai đoạn cầu tuột khá dốc ....volume tăng và teo lại ... e lạc quan bet đây là đáy :D Còn tuỳ ace thôi :)
 
Cả phiên canh nhặt đám BCs, rải đều danh mục từ banks, BĐS, CK đến Nhựa - không định hình được dòng tiền hồi ở đâu nên chơi cả index luôn :14.jpg:. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!
Theo em sau 1 đợt suy sụp, tàn phá thì là cơ hội để xây dựng, phát triển. Muốn phát triển thì phải xây dựng, muốn xây dựng thì phải có tiền từ NH. Từ suy nghĩ trên em kỳ vọng vào những dòng sau:
  1. Cầu đường
  2. BĐS
  3. CK
  4. NH
Đặc biệt là sau những cú rũ vừa rồi thì mặt bằng giá mới đang được thiết lập. Cầu tiềm năng cũng kha khá. Nhất là cầu tiền năng từ VCers thì nhiều vô kể... Big bet thôi.... :4::4:
 
Nhận định này có tính chủ quan của người viết dựa trên những phân tích cá nhân trên tình hình thực tế, chỉ có tính chất tham khảo và không mang tính chất mời chào mua hay bán bất kỳ chứng khoán nào được đề cập trong nhận định này. Rất mong nhận được đóng góp xây dựng tích cực từ phía người đọc - những nhà đầu tư thực thụ:

- Do nhóm bi quan nhất thị trường đang phân hóa (PXS, PVX tích cực hơn PVS, PVD) nên tâm lý bi quan trên thị truờng được duy trì ở mức thấp.
- Tuy nhiên, nhà đầu tư vẫn tiếp tục dè chừng, chưa thực sự lạc quan về tình hình sắp tới nên thị trường chỉ duy trì ở mức xanh nhẹ (kết thúc phiên VNIndex ở mức 553.93, tăng 3.82 điểm, tăng 0.69%).
- Theo quan điểm của cá nhân người viết, chưa thực hiện mua giải ngân thêm. Nếu nhà đầu tư có tỷ lệ tiền mặt cao, nên chọn giải pháp an toàn là mua thêm cổ phiếu BĐS như SCR(vùng 10.1 +/- 0.2, cắt lỗ 9.4, kỳ vọng bán 12) hoặc KBC (vùng 16 +/- 0.2, cắt lỗ 15.4, kỳ vọng bán 17.6 ).

Danh mục cổ phiếu có lợi suất tốt so với chỉ số trung bình thị trường có thể chọn trading:

HOSE:
SSI VIC KBC SAM KMR PPI VTO

HNX:
SCR HUT SHS PLC VCS API NAG DBC PCT
 
Hello every Body, sang tuần cứ điều chỉnh là múc đẹp các pro, chúc mọi người cuối tuần vui vẻ
 
chúc các bác cuối tuần vui vẻ, hôm qua tối mịt em mới xong việc, dở bảng ra coi kết quả thấy pPI em đã được SEAL giải cứu. tuần sau khả năng là có váy áo tiếp ròi. kkk
em nhà quê trên HNX hôm nay liếc lại, thấy có vẻ đang rục rịch mua đồ son phấn. kg biêt make up lên em có đẹp đươc tí nào kg đây.
 
Review danh mục VNM ETF: Thêm SSI, Loại 2 cổ phiếu nước ngoài
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kh...-phieu-nuoc-ngoai-2014121308263099319ca31.chn

Sau đợt review này, danh mục của VNM ETF sẽ bao gồm 19 cổ phiếu Việt Nam. Quỹ này sẽ mua vào khoảng 10,8 triệu USD giá trị cổ phiếu SSI, tương đương 7,8 triệu cổ phiếu. Tính đến 11/12, tổng giá trị danh mục của VNM ETF là 509,4 triệu USD, trong đó các cổ phiếu Việt Nam hiện chiếm 72,5%, tương đương 369,4 triệu USD. Như vậy quỹ này sẽ bán ròng khoảng 13 triệu USD để đưa tỷ trọng cổ phiếu Việt Nam về mức 70%.

Ước giá trị mua/bán ròng đối với cổ phiếu Việt Nam

etf2.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top