Đánh cổ phiếu theo dòng tiền

- Giá cổ phiếu đang tiến từ đáy thấp nhất đi lên , vì thế mỗi lần rung lắc nhẹ là một lần tiến lên mặt bằng giá mới cao hơn.

- Mô hình tách và tay cầm hiện hữu.
 
LP

áp lực lớn nhất lên diễn biến lạm phát trong năm 2012 sẽ đến từ các yếu tố chi phi đẩy. Việc đẩy mạnh điều hành giá cả theo cơ chế thị trường sẽ là tác nhân chính đẩy chỉ số giá tiêu dùng đi lên. Tuy vậy, khi mục tiêu kiềm chế lạm phát được ưu tiên hàng đầu, thì khả năng kiểm soát lạm phát ở một con số có thể nằm trong “tầm tay”.
 
Thị trường tăng điểm ngay từ đầu phiên và đã có lúc gia tốc rất mạnh khiến chỉ số VN INDEX tăng tới gần 10 điểm. Tuy nhiên về cuối phiên, áp lực chốt lời đã khiến cả 2 sàn thu hẹp biên độ giảm điểm.

Dòng tiền đầu cơ đổ mạnh vào các mã thuộc dòng chứng khoán và ngân hàng, khiến cho các mã này có 1 chuỗi ngày tăng không ngừng nghỉ. Ngoài ra một số nhóm ngành khác cũng đem lại lợi nhuận ổn định như ngành sách, ngành than…vv

Về phương diện kỹ thuật, phiên giao dịch ngày 21/03/2012 có diễn biến tăng điểm ở cả 2 sàn kèm thanh khoản gia tăng so với phiên giao dịch trước đó. Như vậy đà tăng tiếp tục củng cố.
 
Tiền đang chảy vào chứng khoán

Còn hoài nghi

Tuy nhiên, nhìn về trung hạn thì chưa có nhiều tín hiệu để lạc quan đối với kinh tế vĩ mô cũng như TTCK, khi nền kinh tế chưa có những tín hiệu cụ thể rõ ràng hơn về sự hồi phục cũng như chính sách hỗ trợ dành cho chứng khoán. Đặc biệt, các doanh nghiệp hiện đang rất khó khăn về chi phí vốn sau khi đã trải qua thời kỳ tăng trưởng nóng về quy mô (cùng với tăng trưởng tín dụng nóng).

Một số nhà đầu tư cá nhân lớn lại tỏ ra hoài nghi về đợt tăng giá này và cho rằng, kết quả đó là nhờ bàn tay đạo diễn của các nhà tạo lập thị trường
 
Dòng ngân hàng đang phân phối, thay máu . Sóng tới Ngân hàng tài chính tiếp tục làm trụ, chứng khoán thì phi mạnh nhưng bản chất vẫn là ăn theo xu thế.
 
Phiên hôm nay chỉ có 30 phút đầu giờ ăn được hàng giá thấp. Phiên thứ 6 thị trường tăng khá. Sang tuần sau thị trường bùng nổ với SSI được kéo trần. Hàng trụ như VND, BVS, PVX.......... dư mua lớn

Cuối phiên hôm qua trên HNX một số nhà đầu tư chốt lãi là chuyện bình thường. Nhà tạo lập đã hạ bớt độ nóng bên Hose vào cuối phiên tránh một phiên xả mạnh vào hôm nay.

Hôm nay thị trường điều chỉnh nhẹ nhàng đầu giờ. Sau 10h30 thị trường tăng rất mạnh
 
tổng kết chính xác phiên sáng 22/3 hôm nay chuẩn bị cho buổi chiều

Nhà đầu tư đổ tiền vào cổ phiếu ngân hàng
Thiếu lực cung cầu đối ứng, lượng giao dịch giảm nhẹ trên cả 2 sàn với lượng dư mua bán nhiều mã hơn 2 triệu đơn vị. Cổ phiếu ngân hàng vẫn là tâm điểm của thị trường.

PVX-VCC-PVF-HPG-VNE trở thành tâm điểm của đệ ngũ ngự lâm quân HNX

Không đồng loạt tăng trần như các phiên trước, phiên sáng nay, nhóm cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng đã có sự phân nhóm khi các mã chứng khoán có thị giá nhỏ tiếp tục tăng trần, còn các mã ngân hàng và mã chứng khoán có tính dẫn dắt giảm giá hoặc giữ giá tham chiếu về cuối phiên.

Và .... như vậy sau khi tổng kết lịch sử nối dài đi lên liên tục của HNX , có 5 chàng ngự lâm quân sau đây đỏ xong lại CE trở lại hồi sức leo nhanh : bà con ta chú ý . Đó là VCC- PVX - HPG - VNE và PVF khủng...

Chớ bán chúng khi thị trường cứ đo đỏ ỡm ờ nhé .. Kiểm chứng , bán xong khó mua lại
 
Chiều nay INDEX sẽ tăng mạnh hơn nữa để cho các chú hô úp sọt thất vọng.

TT lại bắt đầu một chu kì mới, chinh phục đỉnh cao mới !
 
HNX30 dự kiến ( 1/ ACB; 2/ SQC; 3/ PVI; 4/ PVS; 5/ SHB; 6/ VCG; 7/ NVB; 8/
HBB; 9/ PVX; 10/ KLS; 11/ NTP; 12/ OCH; 13/ VNR; 14/ LAS; 15/ BVS; 16/ VND; 17/
PGS; 18/ PLC; 19/ DBC; 20/ SCR; 21/ VCS; 22/ FLC; 23/ CTS; 24/ PVC; 25/ HGM;
26/ SHS; 27/ HBS; 28/ BTS; 29/ PTI; 30/ HOM)"
 
tôi đi xem đại gia U50 cưới teen 19 ở vũng tàu thật là khủng kể cả đêm động phòng khủng luôn

Quá sành sỏi cả trong trường đời lẫn trường tình, lão đại gia Lê Ân thừa hiểu sau cái gật đầu e lệ nhẹ tựa lông hồng ấy là những sóng gió bắt đầu nổi lên trong gia đình của người đẹp vừa gần hết tuổi “teen”.

Ngay lập tức, ông với chiếc điện thoại vỏ bằng vàng ròng thông báo cho những người thân cận. Một cuộc họp khẩn được tổ chức ngay trong khuôn viên ngôi biệt thự sang trọng mà đích thân vị đại gia chủ trì. Quyết định cuối cùng là “cưới vợ phải cưới liền tay”.

Mẹ vợ tương lai lão đại gia đeo trang sức sính lễ cho con gái trong ngày ăn hỏi.
Nhưng cái khó cho ông là song thân của người đẹp không đồng ý. Người phản đối nhiều nhất là mẹ vợ tương lai với tuổi đời vừa tròn bốn chục. Gạt phăng những ý kiến bàn lùi, ông gọi tài xế đánh chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ, đưa ông về huyện Đất Đỏ. Cha mẹ của thiếu nữ tuổi đôi mươi quá bất ngờ trước chàng rể tương lai trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Không ai biết ông đã nói gì, bàn gì nhưng chỉ ít phút sau, thái độ của gia đình đằng gái dành cho ông đã khác. Những nụ cười rạng rỡ đã nở trên môi các thành viên trong gia đình cô nhân viên trẻ lần đầu đi xin việc.

Chiếc Rolls Royce Phantom lại nhằm hướng Vũng Tàu thẳng tiến. Liên tục các cuộc điện thoại chỉ đạo được phát ra. Lễ đính hôn, việc mà nhiều người phải chuẩn bị cả năm trời, đã được ông giải quyết trong chưa đầy 30 phút.

Ông tâm sự: “Là doanh nhân, tôi luôn hiểu giá trị của đồng tiền. Nhưng trong thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn, mình tổ chức dềnh dang quá cũng không tiện. Người ta lại cho mình khoe của, khoe tiền. Dù Mai Mai xứng đáng được như vậy”. Đó là thời điểm giữa năm 2011, khi nền kinh tế trong nước cũng như thế giới đang gặp nhiều khó khăn.

Lão đại gia cùng vị hôn thê 19 tuổi và chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ
Ông nói vậy nhưng ai cũng tò mò. Không ai tin cỡ đại gia tỷ phú như ông lại chỉ mang sính lễ là bánh kẹo, trầu cau đến rước người con gái mười chín đôi mươi ấy. Ông biết mọi người đang chờ quyết định cuối cùng của mình nhưng ông vẫn cứ lặng thinh không nói. Nhiều người thân cận ông vẫn biết đó là "khí chất của một đại gia nói ít, làm nhiều". Cách giờ khởi hành 15 phút, ông vẫy tay gọi hai đệ tử vào phòng riêng. Dù nằm chung trong khu biệt thự vừa là nơi ở, vừa là nơi làm việc của mình nhưng căn phòng này luôn biệt lập với những căn phòng khác và chỉ có ông cùng một hai tâm phúc mới được đặt chân vào.

Một "quả" sính lễ của lão đại gia, gồm trang sức vàng, kim cương và những cọc tiền 500.000 đồng
Sau khi cửa phòng khép lại, ông tiến về phía chiếc két sắt, rà mã số. Những cọc tiền 500.000 đồng mới cứng hiện ra. Ông nhón tay lấy 10 cọc trên cùng để vào chiếc khay sơn mài được dùng để đựng đồ sính lễ. Chưa hết, một sợi dây chuyền bạch kim tuyệt đẹp, đôi hoa tai có gắn kim cương và chiếc nhẫn đính một viên đá quý cũng được ông nhẹ nhàng lấy ra. Tính sơ sơ về giá trị của tất cả lễ phẩm ấy, vào thời điểm bấy giờ, đã trên 1 tỷ.

Ngoài sân, đoàn xe siêu sang đang ầm ầm nổ máy. Tỷ phú Lê Ân sang trọng trong bộ vét đen, quần trắng ôm sát tự tin phát lệnh lên đường. Tất cả đều rất chuyên nghiệp, bởi như lời tâm sự của đại diện phía nhà trai,” cứ vài năm lão đại gia lại tổ chức một lần nên chúng tôi đã quá thuần thục!”.

Quyết cưới "gộp" để không lỡ ngày sinh quý tử

Thông tin về thiếu nữ tuổi 19 nhận lời cầu hôn của vị đại gia giàu nổi tiếng Vũng Tàu nhanh chóng lan truyền khắp huyện Đất Đỏ. Khi đoàn xe của nhà trai vừa tới, người dân trong khu vực đã đứng kín hai bên đường. Không ít người trong số họ lần đầu trong đời được chứng kiến những chiếc xe khủng có giá trị bằng cả nghìn con trâu như vậy.

Chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ dẫn đầu đoàn nhưng không phải để chở chú rể Lê Ân mà để chở… các cụ cao tuổi trong họ tộc. Chú rể Lê Ân chạy chiếc BMW trắng camay vừa đập hộp với giá hơn 8 tỷ. Đoàn tiếp tân đằng trai là những kiều nữ được lão đại gia tuyển trọn rất gắt gao, với áo dài đồng phục, từ từ tiến vào. Ai cũng bất ngờ trước sự chu đáo và nghĩa hiệp của vị đại gia tuổi thất thập cổ lai hy này. Bởi nhà cô dâu, từ cổng rào đến mặt tiền đều đã được sơn lại với hai mầu xanh - trắng, tông mầu chủ đạo trong logo của Công ty TNHH Lê Hoàng.

Hóa ra trước đó vài ngày, lão đại gia đã âm thầm đưa đội thợ lành nghề đến thiết kế lại tư gia cho gia đình vợ tương lai mà không cho ai biết. Bốn chiếc loa khủng công suất mấy nghìn watt bắt đầu hoạt động. Sau dăm bài ca cổ cây nhà lá vườn góp vui, vị đại diện đằng trai đạo mạo đứng lên có đôi lời cùng hai họ. Chưa bao giờ tôi thấy lão đại gia lo lắng và hồi hộp đến vậy. Không khí căng thẳng bởi sự chênh lệch về tuổi tác và địa vị khiến cách xưng hô giữa chú rể, cô dâu và các vị quan khách trở nên gượng ép.
 
Viên mãn trong tiệc đính hôn

Đến lượt mình, vị đại gia từ tốn: “Kính thưa hai họ, thưa bà con cô bác, tình yêu không có tuổi. Trong hơn bảy mươi năm lăn lộn với biết bao bầm dập của cuộc đời, tôi luôn đi tìm một người phụ nữ hội đủ các tiêu chí tôi đề ra để lấy làm vợ. Và hôm nay, tôi đã gặp được Mai Mai. Sau lễ đính hôn này, Công ty Lê Hoàng, Làng du lịch Chí Linh, Quỹ từ thiện Lê Ân và vân vân, sẽ do Mai Mai quản lý. Còn hôm nay, trong lễ đính hôn này, tôi xin gửi đến gia đình nhà gái 500 triệu tiền mặt, một nhẫn cưới, một dây chuyền bạch kim, và một đôi bông tai có gắn kim cương. Lễ đính hôn này xin nhà gái xem như tiệc cưới, và cho phép được rước dâu luôn”.

Vị đại gia chưa dứt lời, tiếng vỗ tay của quan khách hai họ đã vang lên. Ngoài sân, nhiều bàn nhậu đã bắt đầu khai tiệc. Nhưng mọi chuyện không như lão đại gia mong muốn. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi có người cho rằng ông "chơi không đẹp, giàu mà bủn xỉn, ky bo, gộp lễ đính hôn vào lễ cưới".

Ông tâm sự: “Cả nền kinh tế đang khó khăn, mình muốn giản đơn cho người ta đỡ dị nghị. Nhưng nếu trách Lê Ân như vậy thì Lê Ân này phải làm cho ra nhẽ”.

Chơi với ông đã lâu nhưng chưa bao giờ tôi thấy ông buồn đến vậy: “Tôi không tiếc tiền nhưng tiếc vì phải lùi ngày động phòng lại. Hôm nay ngày đẹp, dễ có quý tử lắm”. Ông vừa nói, vừa với tay lấy chiếc điện thoại vàng. Phía bên kia đầu dây, những tiếng “dạ” cứ liên tục phát ra. Và tôi biết, không lâu nữa, sẽ có một đám cưới chấn động đất Vũng Tàu.
 
Lạm phát sẽ khó tăng mạnh ngay cả khi giá điện điều chỉnh




Với việc chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Hà Nội, TPHCM và Long An vừa công bố có thể khẳng định lạm phát tháng 3 cả nước sẽ tăng ở mức thấp. 2 trong 3 nguyên nhân dẫn đến lạm phát đã gần như bị triệt tiêu, điều này cũng cho thấy lạm phát tháng 4 và cả trong tháng tới khó tăng mạnh ngay cả khi giá điện được điều chỉnh.


Ngay sau khi giá xăng dầu tăng xuất hiện một loạt các bình luận về ảnh hưởng của giá xăng dầu đối với lạm phát. Một số bình luận dự báo đã được người viết tổng hợp trong bài viết “Bấm độn về ảnh hưởng tăng giá xăng dầu lên lạm phát”. Trong đó, hầu hết các dự báo đều rất bi quan về tình hình lạm phát. Công ty CK TPHCM (HCM), Chứng khoán Bản Việt (VCSC) cũng như nhiều chuyên gia khác đề đánh giá rất tiêu cực về lạm phát trong tháng 3. Theo đó các dự báo đều cho rằng CPI tháng 3 tăng hơn 1%. Con số này chênh lệch quá lớn so với thực tế dù cho thời gian dự báo sát với ngày “chốt sổ”.
Nguyên nhân của sự sai lệch này có thể là do họ không đánh giá đúng mức độ ảnh hưởng của tăng giá xăng dầu đối với lạm phát. Ngoài ra, họ cũng không lường hết được ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố khác đối với lạm phát.
Thực tế, việc tăng giá xăng dầu đã ảnh hưởng khá lớn đến việc tăng giá của các nhóm hàng hóa liên quan trực tiếp đến xăng dầu. Chẳng hạn, tại TPHCM, CPI giao thông tăng đến 0.65% so với tháng trước. Tại Hà Nội CPI giao thông tăng 1.36%, còn CPI nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng tăng 2.84% so với tháng trước. Còn tại Long An, CPI nhóm giao thông tăng 1.35%, nhóm nhà ở, chất đốt vật liệu xây dựng tăng 0,99%.
Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố quyết định lạm phát tháng 3 vừa qua. Mức tăng giá của hàng hóa nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đối với CPI tháng 3 thì tính chu kỳ thường ảnh hưởng rất mạnh. Tính từ năm 1993 đến này thì có đến 12 năm là CPI tháng 3 tăng trưởng âm, chỉ có 5 năm CPI tăng hơn 0,5%, trong đó thì có tới 3 năm trong 4 năm gần đây nhất.
Việc CPI tháng 3 thường giảm là do giá lương thực, thực phẩm và hàng ăn uống thường giảm mạnh trong tháng này. Vào dịp Tết, do nhu cầu những mặt hàng này tăng đột biến dẫn đến giá tăng và đến tháng 3 giá giảm về mức bình thường. Quy luật này cũng hoàn toàn ứng nghiệm với tháng 3 năm nay. Thực vậy, CPI là lương thực thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tại 3 địa phương mới công bố giảm khá mạnh trong tháng 3. Cụ thể, tại TPHCM nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống giảm 0.74%; còn tại Hà Nội giảm 0.81%. Đặc biệt, tại Long An nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống giảm 4.61%. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến lạm phát trong tháng 3 chỉ tăng nhẹ dù giá xăng dầu, giá ga tăng khá mạnh.
Một nguyên nhân khác khiến cho lạm phát tháng 3 tăng thấp là sự suy yếu của nền kinh tế. Tăng trưởng doanh số bán lẻ trong 2 tháng đầu năm sau khi loại trừ yếu tố giá chỉ còn tăng 4.4% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ số hàng tồn kho trong tháng 2 cũng tăng đến 17.4%, còn sản xuất công nghiệp chỉ tăng 1.9% so với cùng kỳ. Ngoài ra, nhìn vào con số nhập siêu trong 2 tháng đầu năm chỉ hơn 100 triệu USD cũng đã thấy được sự suy giảm mạnh của sức cầu trong nền kinh tế.
Xem xét về bản chất ta thấy, yếu tố có tính chất quyết định đối với lạm phát trong tháng 3 và xu hướng sắp tới đó chính là tăng trưởng tín dụng đang ở mức rất thấp. Theo số liệu của NHNN, tín dụng 2 tháng đầu năm 2012 giảm 2.51%, còn cung tiền giảm 0.11% so với đầu năm 2011. Như vậy so với cùng kỳ năm tước tín dụng tháng 2 chỉ tăng khoảng 7%. Đây là một mức rất thấp so với mức lạm phát trong thời gian qua. Điều này đồng nghĩa với nền kinh tế đang thiếu tiền “trầm trọng”.
Phân tích đó cho thấy 2 trong 3 nguyên nhân dẫn đến lạm phát đã gần như bị triệt tiêu. Điều này cũng cho thấy lạm phát tháng 4 và cả trong tháng tới khó tăng mạnh ngay cả khi giá điện được điều chỉnh.
 
chỉ số HNX INDEX tăng 0.45 điểm (0.59%) lên 76.11 điểm, khối lượng chuyển nhượng khoảng 104.7 triệu cổ phiếu tương đương với giá trị giao dịch là 1017.03 tỷ đồng.

Thị trường có diễn biến trái chiều ở đầu phiên, sau đó gia tăng mạnh nhờ lực cầu dồi dào. Tuy nhiên do các mã có vốn hóa lớn như MSN, PVD,VIC đóng cửa giảm điểm khiến chỉ số VNINDEX giảm nhẹ ở cuối phiên.

Dòng tiền đầu cơ vẫn tiếp tục đổ mạnh vào thị trường, đặc biệt là các mã ngành chứng khoán. Dòng ngân hàng ngoài mã HBB tiếp tục trần thì đa số bị đánh xuống rất mạnh. Khối ngoại vẫn tiếp tục giữ vững đà mua ở các mã bluechip như DPM, MBB, HVG…vv

Về phương diện kỹ thuật, phiên giao dịch ngày 22/03/2012 thị trường có diễn biến trái chiều tăng giảm nhẹ ở hai sàn với thanh khoản được giữ ổn định so với phiên giao dịch trước đó. Đây là 1 diễn biến thường xuyên diễn ra trong thời gian gần đây, báo hiệu xu hướng tiếp diễn đà tăng của thị trường. Do đó chúng tôi vẫn lạc quan về xu hướng trung dài hạn, và khuyến nghị mua tiếp nếu như thị trường tiếp tục có diễn biến như trên và vượt đỉnh.
 
VPH: Được ra khỏi diện cảnh báo

(NDHMoney) Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vừa có thông báo về việc đưa cổ phiếu VPH ra khỏi diện diện cảnh báo kể từ ngày 26/3/2012.



VPH ra khỏi diện cảnh báo khi Công ty kiểm toán đã đưa ra ý kiến chấp thuận toàn bộ đối với Báo cáo tài chính năm 2011 của Công ty.

VPH vừa thông qua Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên. Cụ thể, năm 2012, mục tiêu doanh thu của công ty là 234,7 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 14,8 tỷ đồng. Cổ tức năm 2012 dự kiến là 10% và chia sau khi kết thúc năm tài chính 2012. Tuy nhiên, còn tùy vào tình hình kinh doanh của công ty, có thể tạm ứng trước cổ tức 6 tháng hoặc 9 tháng đầu năm trước.

Năm 2012, công ty sẽ mời gọi đối tác chiến lược vào liên doanh và hợp tác đầu tư dự án nhằm thu hút vốn tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án thu hồi vốn nhanh. VPH sẽ rút bớt vốn tại các công ty liên kết, hợp tác nhằm tập trung nguồn lực cho các dự án trọng điểm.

Nếu điều kiện thuận lợi, công ty sẽ phát hành 13,8 tỷ đồng cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên dự kiến trong năm 2012 hoặc đầu năm 2013 và phát hành 13.857.408 cổ phiếu, tương đương 138,5 tỷ đồng cho cổ đông hiện hữu nhằm tái cơ cấu lại nguồn vốn công ty. Tỷ lệ thực hiện là 2:1, giá phát hành là 10.000 đồng/cổ phiếu.

Đồng thời, VPH dự kiến phát hành khoảng 300 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi riêng lẻ nhằm bổ sung vốn triển khai nhanh các dự án trọng điểm. Trái phiếu có mệnh giá 1 triệu đồng/trái phiếu, lãi trái phiếu ủy quyền cho Hội đồng Quản tị thương lượng với nhà đầu tư và quyết định. Công ty sẽ bố trí nguồn thanh toán gốc và lãi trái phiếu từ tiền thu được của Dự án Lacasa hoặc Dự án Nhơn Đức. Giá chuyển đổi, tỷ lệ chuyển đổi trái phiếu sang cổ phiếu ủy quyền cho Hội đồng Quản trị sẽ quyết định.
 
Dự báo phiên 23-3 và tuần tới :

1- Lực bán chốt lời tiếp tục diễn ra đối với các cổ phiếu tăng nóng, nhưng lực mua cũng sẽ diễn ra tương ứng, các cổ phiếu mới tăng sẽ tiếp tục tăng mạnh, các cổ phiếu có chỉ số tốt mà chưa tăng sẽ bắt đầu tăng. Không có cơ sở diễn ra bán mạnh vào đầu phiên.

2- Các cổ phiếu chứng khoán, BĐS, ngân hàng, các cổ phiếu tí hon và các cổ phiếu chưa tăng là tâm điểm thu hút dòng tiền.

3- Các chỉ số có thể điều chỉnh giảm trong phiên, sau đó hồi lên vào buổi chiều. Nếu kết thúc phiên các chỉ số giảm thì đây là phiên điều chỉnh cuối cùng để tạo đà đi lên cho tuần tới.

4- Tuần tới sẽ là một tuần tăng điểm mạnh mẽ.

Các cổ phiếu chú ý :

+ Chứng khoán : SSI, VND.
+ BĐS : NTL, PTL, HDG
+ Ngân hàng, tài chính : MBB, PVF, HBB.
+ Xây dựng : PVX, PXI, ICG
+ Hàng tiêu dùng : PGS
+ Khác : PV2

Chú ý : Các cổ phiếu lớn VNM, BVH, VIC, MSN vì giá đã quá cao, không phải là những cổ phiếu thu hút dòng tiền. Việc tăng giảm của những cổ phiếu này chủ yếu do những nhà tạo lập thị trường điều tiết chỉ số. Bởi vậy, khi 4 cổ phiếu này giảm điểm là khi các cổ phiếu khác bị gom.
 
Fpt

thứ Bảy, ngày 14/4/2012, FPT sẽ tổ chức họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2012 tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

100% tiền mặt.
 
Tin mới đây:

Ông Vũ Bằng: Cơ quan quản lý đăng cân nhắc tăng room nước ngoài
“Theo Quyết định 253/QĐ-TTg về phê duyệt Đề án quản lý vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài (FII), Việt Nam tiếp tục khuyến khích thu hút dòng vốn FII theo hướng tuân thủ các cam kết WTO và cam kết quốc tế khác”.

http://vinacorp.vn/news/ong-vu-bang-...goai/ct-508042
 
ứu cứu cứu em với , em muốn nó điều chỉnh mà ....

Tin mới đây:

Ông Vũ Bằng: Cơ quan quản lý đăng cân nhắc tăng room nước ngoài
“Theo Quyết định 253/QĐ-TTg về phê duyệt Đề án quản lý vốn đầu tư gián tiếp nước ngoài (FII), Việt Nam tiếp tục khuyến khích thu hút dòng vốn FII theo hướng tuân thủ các cam kết WTO và cam kết quốc tế khác”.

http://vinacorp.vn/news/ong-vu-bang-...goai/ct-508042
 
danh muc cua "duong van Chung"

http://dvcspeculator.com.vn/32/secti...21/3/2012.html
Danh mục mẫu ngày 21/3/2012

Details
21/03/2012 23:09
TA


Theo kinh nghiệm trading của chúng tôi thì hiện tượng rung lắc trong phiên hôm nay là hoàn toàn bình thường. Danh mục mẫu của chúng tôi vẫn nắm giữ chặt cổ phiếu và sử dụng sức mua tăng thêm để giải ngân vào các mã VCG, PVF, SCR với kỳ vọng sẽ có tốc độ tăng giá như VND, PVX. Theo giá cuối phiên ngày hôm nay thì Danh mục mẫu của chúng tôi như sau.


1/ Lịch sử giao dịch








2/ Giá trị hiện tại của Danh mục mẫu
Ảnh này đã bị thay đổi kích thước. Ấn vào đây để xem bản đầy đủ. Kích thước gốc là 964x297.


Tỷ trọng Danh mục mẫu theo giá hiện tại Tình hình lãi/lỗ của Danh mục mẫu
 
Back
Top