Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày 2015 - Make Money, Keep Money & Repeat

Status
Not open for further replies.
game trong TT chưa nổi mà trong VC 4rum đã như cồn rồi :D
tui thấy cũng đâu có gì đâu nhể. nếu muốn biết chỉ riêng cung/cầu tại mức giá 16. Tui thấy ngay cả thằng cafef nó cũng thống kê khối lượng giao dịch tại các bước giá.
trc tiên là xác định khung TF của vùng giá, trên chart tui thấy có thể tính trong vùng như chị Colaido chọn là từ Jan 2015 đến nay. (đáng nhẽ ra là nên kéo dài khung TF này về quá khứ gần, bắt đầu từ Oct 2014, vì vùng time này bao gồm cả mức giá 16. tuy nhiên đỉnh cao của vùng TF này là 18.x khả năng các mức giá vốn thấp tại khung này đã chuyển thành mức giá cao hơn rồi, mà tại vùng giá đáy 15 xác lập trong Dec 14 với KL ko nhiều, cho thấy là cung vốn giá vùng cao vẫn ôm lỗ chưa thoát)

quay lại khung TF từ Jan 15 đến nay. làm phép cộng trừ KL mua bán tại mức giá này để lấy ra kết quả tổng bán ròng hay mua ròng (1). song song cũng làm y vậy với KL mà NN giao dịch để tính hòm hòm lượng "nhập kho" của Tây (2). Lấy tổng 1 - 2 = ta sẽ có con số tương đối KL cung tại mức giá 16 này.

Đấy là tính tương đối KL cung của mức vốn 16, chứ chưa phải là tổng cung của TT sẵn sàng ra hàng. Muốn dự giá target đi dc bao xa bằng cách tính KL, này thì phải tính dc tổng cung available có thể bán/x ngày và tổng cầu absorb lại. nếu tổng cung > tổng cầu = giá sẽ xuống, và ngc lại.
Tuy nhiên cần phải nói thêm là, TT lên xuống ko hẳn chỉ dựa vào cách tính tổng KL cung / cầu....
 
Thị trường vẫn thế, chẳng có gì mới... AE thì đang chờ bộ đội về làng, bộ đội thì chờ du kích, du kích thì chờ AE... 1 cái vòng lẫn quẫn không lối thóat.. :4::4:
 
Thị trường vẫn thế, chẳng có gì mới... AE thì đang chờ bộ đội về làng, bộ đội thì chờ du kích, du kích thì chờ AE... 1 cái vòng lẫn quẫn không lối thóat.. :4::4:

Chắc phải có thằng quăng lựu đạn thì mới phá vỡ được vòng luẩn quẩn này :D:D:D
 
Cô lái kể chuyện ma cho các thầy đang cưỡi Kon bò cười kìa :)
Cứ bác Tí mua là giảm, tài thế, vía bác đã được kiểm chứng nhiều lần rồi mà vẫn sợ. Chả trách mình phải bán thâm chiếu gấp :(
mọi người mê tín nhể, :) ko hẳn vía bác Tican năng or nhẹ gì đâu, :D có lẽ là do tín hiệu mua vào của bác ấy chưa đúng nhịp với TT , mà bác ấy từ hồi nào đến giờ vẫn theo chỉ báo đó.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top