Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
@Colaido: Em không khớp chị ạ. Treo 33.1 thì về đến 33.2 là dừng, không mua chủ động nên theo dõi tiếp xem sao. Thị trường dạo này có vẻ khoai phết chị ơi. May là nhóm FPT, REE, PGS vẫn cứ lừ lừ tiến.
Sắp có đầu tàu mới chưa anh?
 
.
Tại hạ bái phục! Thánh chứng!
:77::77::77:

Em ké với
lay.gif
lay.gif
lay.gif
 
Note 4 Myself: hôm nay, như hôm qua và nhiều hôm trc nữa, ta ko thể xem bảng, chỉ dòm dc con số chốt phiên cuối ngày giao dịch. TT Cứ như hôm nay là phép thử của hôm qua vậy, voi hôm qua dàn trận (nhờ tin gì đó) - TT tăng dăm điểm, các BCx lẫn PNx trật tự rút êm. Hôm nay voi lại nhả bã mía im lìm trong chuồng, TT mất dăm điểm, BCx và PNx vẫn cặm cụi...

Dăm hôm nữa cả voi và Buchips sẽ "got the blue for traders" thì liệu nhóm nào nghỉ vừa đủ khỏe sẽ thay cho những đốm xanh hôm nay?

Ta vẫn tin chờ nàng ở 64x, nhưng trc đó, ta sẽ cùng nàng bắt nhịp ở vài cú dip phù hợp, ta khó có thể theo nàng ở những quãng chơi vơi như này. Đành xa nàng thêm dăm tuần nữa vậy. :D
 
Note 4 Myself: hôm nay, như hôm qua và nhiều hôm trc nữa, ta ko thể xem bảng, chỉ dòm dc con số chốt phiên cuối ngày giao dịch. TT Cứ như hôm nay là phép thử của hôm qua vậy, voi hôm qua dàn trận (nhờ tin gì đó) - TT tăng dăm điểm, các BCx lẫn PNx trật tự rút êm. Hôm nay voi lại nhả bã mía im lìm trong chuồng, TT mất dăm điểm, BCx và PNx vẫn cặm cụi rút.

Dăm hôm nữa cả voi và Buchips sẽ "got the blue for traders" thì liệu nhóm nào nghỉ vừa đủ khỏe sẽ thay cho những đốm xanh hôm nay?

Ta vẫn tin chờ nàng ở 64x, nhưng trc đó, ta sẽ cùng nàng bắt nhịp ở vài cú dip phù hợp, ta khó có thể theo nàng ở những quãng chơi vơi như này. Đành xa nàng thêm dăm tuần nữa vậy. :D
Queo còm Bon Bon,
Đang ôm con gì mà tích phân hay thế:4:
 
em vẫn đang kẹp FLC các bác ạ,liệu mai phương án nào dễ xảy ra nhất trong 2 pá sau các bác tư vấn em phát
1. CE ngay từ đầu phiên với hàng triệu cổ,vì rất nhiều ng k muốn ôm quyền mua nên đã ra hàng hôm nay và đợi cover ngày mai
2. lình xình quanh 10-11 vì nhỏ lẻ ôm hàng cũng nhiều lái k dại gì đánh lên để bị xả vào đầu
 
hôm trc có một bác tư vấn em ra FLC em cũng muốn lắm nhưng ngu một nỗi lại mua đúng hôm thứ 6
thôi thì em sai em phải chịu, từ h k biết rõ con nào k bao h chơi
 
em vẫn đang kẹp FLC các bác ạ,liệu mai phương án nào dễ xảy ra nhất trong 2 pá sau các bác tư vấn em phát
1. CE ngay từ đầu phiên với hàng triệu cổ,vì rất nhiều ng k muốn ôm quyền mua nên đã ra hàng hôm nay và đợi cover ngày mai
2. lình xình quanh 10-11 vì nhỏ lẻ ôm hàng cũng nhiều lái k dại gì đánh lên để bị xả vào đầu
Nay tớ xúc FLC, yên tâm cùng tầu đê, dạo này tớ hên lắm
 
em bí bách với FLC lắm rồi các chứng sĩ ạ
mất ăn mất ngủ, bỏ cả công việc vì nó đến khổ
Đây là bài học xương máu
 
Em ko bít post ở đâu..xin phép spam ở đây các bác đọc chơi ah:1178:

Trong số các diễn đàn chứng khoán, ********* đi đầu trong việc thu hút thành viên và khả năng "trình làng" các viết bài có tầm ảnh hưởng rộng. Từ diễn đàn này, nhiều nickname đã dành được sự quý mến, ngưỡng mộ đặc biệt, như nick langtoideplam với "Nhận diện 8 kỹ xảo giao dịch trên bảng điện tử" (sau này trở bài học kinh điển về nghệ thuật đọc bảng điện cho các NĐT); nick Soncanh với bài "P/E và đầu tư tăng trưởng", nick Kiencuong với "Nhận xét sơ bộ về 28 CTNY" … So với báo cáo phân tích hiện nay của nhiều CTCK, các bài viết trên diễn đàn thủa sơ khai tuy còn mang nét thô mộc, nhưng nếu đặt trong bối cảnh thị trường chưa có ai làm phân tích, thông tin chính thống nghèo nàn thì đây lại là nguồn thông tin quý với nhà đầu tư.

Đặc điểm của diễn đàn mạng là tính cộng đồng cao dù các thành viên có thể chưa gặp gỡ ngoài đời thực. Ông Hoàng Thạch Lân, Giám đốc môi giới CTCK MHBS - cựu cán bộ của Sở GDCK TP. HCM kể lại, có lần cần tính chỉ số tài chính của các DN niêm yết, ông lên diễn đàn kêu gọi sự tương trợ, ngay lập tức có nhiều thành viên hưởng ứng. "Giúp đỡ nhiệt tình nhất là anh Phan Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc CTCK Vincom hiện nay", ông Lân nhớ lại.

Thời cực thịnh của TTCK Việt Nam những năm 2006 - 2007 cũng chứng kiến một loạt anh tài, quái kiệt xuất hiện trên *********: Nick Perochan với loạt bài viết rất hay về ngành dầu khí & lãi suất cơ bản; Nick Loi_cu_ta_ve với các bài viết về nhận định thị trường, mẫn cảm đặc biệt khi thị trường sắp giảm giá; Nick stockpro với thế mạnh về phân tích kỹ thuật (PTKT); Nick LMEC làm mưa làm gió trong "Câu lạc bộ chứng khoán"... Tuy nhiên, có lẽ đình đám hơn cả là nick LHH với chủ đề 80 bài học dành cho các NĐT nhỏ. Đây là chủ đề đáng chú ý nhất trong hơn nửa năm trời với cả triệu lượt truy cập. Các bài viết luôn bám sát diễn biến thị trường, người viết tỏ ra có kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về chứng khoán với biệt tài lý giải các vấn đề tài chính qua các ví dụ sinh động, dễ hiểu. Sức hút của nick LHH lớn tới mức được nhiều thành viên khác tôn làm "thầy", gửi lời chúc mừng và cảm ơn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2007. Nhưng rất đột ngột, khi bài học cuối cùng kết thúc, nick LHH cũng tuyệt tích giang hồ từ đó tới nay. Theo Admin *********, đây là một trong nhân vật bí ẩn nhất tại diễn đàn này trong 10 năm qua. Các bài viết này như SGK dành cho các NĐT mới vẫn lưu giữ tại nhiều website.

Cùng với sự thăng hoa của TTCK trong năm 2006-2007 nhiều diễn đàn chứng khoán đã mọc ra như nấm nở sau mưa: atpvietnam.com, giavang.net, kinhdoanhgioi.com, sanotc.com.vn, phutoan.com.vn, dongtamhiepluc.com… Tuy nhiên, trong số các diễn đàn thu hút được nhiều thành viên, tạo được ảnh hưởng phải kể tới vietcurrency.com do một trader Việt kiều lập ra. Phong cách đặc trưng của diễn đàn Vietcurrency là PTKT. Quãng độ những năm 2006- 2007 số NĐT trên thị trưởng quan tâm đến trường phái này chưa nhiều thì trên diễn đàn đã xuất hiện nhiều rất nhiều bài viết chuyên sâu. Dù không xác lập được phong cách riêng nhưng mục "Thị trường chứng khoán" (giờ là f319.com) của diễn đàn Trái tim Việt Nam online (ttvnol.com) cũng tạo ra sự ảnh hưởng dựa vào số lượt duyệt bài cao.

Thời kỳ sôi động, trên các diễn đàn, thành viên không chỉ chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân mà còn kỳ công sưu tầm, giới thiệu phong cách đầu tư của nhiều NĐT lừng danh thế giới như Jesse Livermore, William O'Neil… Hiện các bài viết hay, có giá trị vẫn được lưu giữ trong "tàng kinh các" của nhiều diễn đàn như nâng niu kỷ niệm của "một thủa vàng son".

Vì đâu thoái trào?

Nhưng thời kỳ "oanh liệt" của nhiều diễn đàn đã lùi xa, nay các diễn đàn hầu hết đang bước vào giai đoạn thoái trào, xét về chất lượng bài viết, tính chia sẻ cộng đồng và cả lượng truy cập. Không phải vô cớ khi diễn đàn chứng khoán hiện tại được coi là đầu mối lớn nhất phát tán các tin đồn trên thị trường. Diễn đàn cũng là nơi một số thành viên viết bài với nội dung thất thiệt nhằm mục tiêu trục lợi cá nhân. Một số diễn đàn vẫn tổ chức offline tập thể để tăng cường giao lưu giữa các thành viên, trao đổi kinh nghiệm, nhận định thị trường, nhưng vẫn có hơi hướng của việc "rủ nhau mua bán tập thể", tính cộng đồng không cao như thủa xưa. Hiện nay trên diễn đàn, các thành viên tham gia viết bài thưa hẳn, những nick được yêu mến một thời gần như vắng bóng. Số các bài phân tích có chất lượng hay góc nhìn độc đáo càng hiếm thấy.
Source:
http://*********.vn/ChannelID/733/Tin-tu...
 
... Hiện nay trên diễn đàn, các thành viên tham gia viết bài thưa hẳn, những nick được yêu mến một thời gần như vắng bóng. Số các bài phân tích có chất lượng hay góc nhìn độc đáo càng hiếm thấy.
Ngày xưa sơ khai 1+1=2 cũng thấy quý giờ ai ai cũng là nhà đầu tư thiên tài rồi muốn phân tích chuyên sâu thì phải cần đến nhưng người như Ackman anh nhỉ??
http://m.gafin.vn/20140723014749664p0c32/co-phieu-herbalife-tang-vot-sau-don-tan-cong-cua-ackman.htm
Đúng là quá khoai.. :4:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top