Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
VCG đang lừa tình depa vào trend :1:. Trò này hầu hết cp gần đây đều có. Depa xong tài xế đi nghĩ trưa, hành khách muốn làm gì thì làm. VCG đừng bắt chước bọn trẻ trâu nhé
VCB hôm nay cũng làm cú depa vượt đỉnh 29.3 khi trend chưa có trớn. Phiên sau tài xế lại đi nghĩ trưa thôi. Tài xế VCG trở lại đi, hành khách đã lục tục xuống xe rồi đấy
 
Volume vẫn thấp nên thị trường vẫn có khả năng điều chỉnh test lại 570. Có lẽ đó là lý do tại sao các cổ phiếu thanh khoản cao đều đang ngập ngừng trước ngưỡng cửa bật tăng giá như hhs, tdc, sjs.
 
Có vợ hay không thì em không biết, nhưng theo em biết thì Giai ở đây đa số toàn là hàng Bluechips không đó Mèo Hồng. Đầu tư dài hạn cực an toàn & hiệu quả. :4:
BCs giờ hầu như kg mang lại hiệu quả mấy ,.
sóng trước em chơi HHG . .song đến HHS . giờ là TLH thì bác biết gu em kiểu gì rồi , loại rẻ tiền thôi . kg thích hàng sang chảnh đâu .
mới đi chợ mua đồ mai cúng rằm về . thấy bán ở 9.1 kinh quá. kg biết có nên chạy kg nhỉ , vì nghe nói AE đã chuẩn bị bỉm sẵn cho buổi chiều rồi .
 
Bộ đội đang vào hàng với VCG nhưng điểm G 14.5 vẫn còn khá nhiều quân địch với súng ống sẵn sàng
AE VC vào ủng hộ đẩy em nó tím đê
 
Tiền chỉ quanh 2500 tỷ, trong khi margin đang cao thì em nghĩ con nào xìu xìu quạnh hỗ trợ thì mua, con nào bật tăng mạnh thì lại táng. Kiểu breakout xong lại tịt sẽ còn lặp lại dài.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top