Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Ò Ó O OOOOO
Toàn BCs thay nhau kéo thế này, AE đang FULL tiền lại "khó khăn" roài :1:

thỉnh thoảng phải liều tí; nhà em cứ phải mua đỏ mới có tí %, còn cứ mua xanh là tèo. Sáng nay đã liều mạng làm tí, lộc lá ngay rồi; còn T+ thì không biết :D
 
Hôm nay đúng tròn 1 tháng mà ngày nào tôi cũng ôm trên 130% cổ cánh, trong đó khoảng 110% là hàng ko lướt lát. Mấy hôm nay tôi đi tìm cái công ty ck nào mà có dịch vụ lệnh Stop loss giống y chang lệnh khi chơi FX mà chưa tìm ra, mục đích của tui là sẽ dần hạn chế theo dõi bảng hàng ngày khi mình đã vào với một Position tốt, thời gian còn dành cho nhiều việc khác chứ ngày nào cũng dán mắt vô bảng thì chỉ có nghiện thui..hehe. Hiện tại thì căn vào giá close và gần như ngày nào tôi cũng phải đặt lệnh chặn để đề phòng lỡ chẵng may index nó tháo cống bất chợt thì các lệnh của toi sẽ tự động khớp khi giá nó hít. Cóa bác nào thấy công ty ck nào có dịch vụ lệnh như chơi FX thì cho tui biết nhá, thanks kiu nhìu ạ! :))
 
Hôm nay đúng tròn 1 tháng mà ngày nào tôi cũng ôm trên 130% cổ cánh, trong đó khoảng 110% là hàng ko lướt lát. Mấy hôm nay tôi đi tìm cái công ty ck nào mà có dịch vụ lệnh Stop loss giống y chang lệnh khi chơi FX mà chưa tìm ra, mục đích của tui là sẽ dần hạn chế theo dõi bảng hàng ngày khi mình đã vào với một Position tốt, thời gian còn dành cho nhiều việc khác chứ ngày nào cũng dán mắt vô bảng thì chỉ có nghiện thui..hehe. Hiện tại thì căn vào giá close và ngày nào tôi cũng phải đặt lệnh chặn để đề phòng lỡ chẵng may index nó tháo cống bất chợt thì các lệnh của toi sẽ tự động khớp khi giá nó hít. Cóa bác nào thấy công ty ck nào có dịch vụ lệnh như chơi FX thì cho tui biết nhá, thanks kiu nhìu ạ! :))
À há, Trailing Stop đây mà, em cũng đang thắc mắc là ở VN có auto vụ này được không ? :)
 
Nghe bảo SSI có lệnh đặt trước mua bán vùng giá xác định.
Có thì phải mà nó gặp tình huống như thế này :
- Vào ngày sàn có giá 12-14-16 chả hạn . Nếu em đặt giá 12.5 là lệnh trailing stop thì sáng ngày hôm đó có giá 14 thì nó bán luôn => mất hàng .
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top