Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Kết thúc 1 tuần giao dịch đẹp. Nice weekend cả nhà. Chúc cả nhà xem bóng đá vòng tứ kết cổ vũ nhiệt tình cho Colombia, Đức, Hà lan và Argentina :cungly::cungly::cungly:
 
Bác cho em hỏi cái, avatar của bác ý Con Ngựa ý nó đang ngó như thế là nó cũng biết tin mật trong người Em gái có gì ăn được đúng không? chứ em ý mà cởi nốt ra thì chắc con Ngựa lại bỏ đi bác nhỉ? Nhìn Em gái xinh quá.
Ý của cụ ấy là: Cụ ấy là ngọ, đang ít hà, thưởng thức cái đẹp bên trong. :21:
 
Chiến thuật của bọn nó sóng này là bọn nó cứ chặn cục mua to đùng bên dưới, để bà con ta cùng xắn quần tham gia vào đẩy. Đợt này muốn mua theo target khó quá, nếu mà sung thì chỉ còn cách múc đuổi theo giá lên thôi.
 
qua em bán 50% ranh mục, nay nhập thêm VIS
Xèng cổ 20/80 PVX SD6 SD9 VIS VCG
Ơ bác phi lên tàu VCG từ bao giờ thế nhỉ? Hôm nọ em chót chém linh tinh là bác sẽ không thích em nó đâu :D
SD9 bứt hẳn lên mặt bằng mới rồi bác nhỉ. Chắc sắp ngon rồi :D
 
Nhảy qua lại giữa tứ trụ là cuộc chơi mạo hiểm nhưng phần thường luôn xứng đáng...nay BVH lại lên tiếng
 
VIC có gì mà húng thế các bác, chả mấy khi có dịp nhìn voi tím.
VIC - Tập đoàn Vingroup - HĐQT Vingroup đang xin phê duyệt chi trả cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 21,49%, tương đương gần 1.998 tỷ đồng.
Ngoài ra, Hội đồng quản trị cũng trình Đại hội cổ đông thông qua việc phát hành thêm cổ phần để trả cổ tức năm 2013 theo tỷ lệ 1.000:487 cho các cổ đông hiện hữu. Tổng số cổ phần dự kiến phát hành thêm để trả cổ tức là 452.734.000 cổ phần với tổng giá trị 4.527,34 tỷ đồng. Nguồn vốn để trả cổ tức là từ lợi nhuận sau thuế lũy kế của Vingroup là hơn 6.563 tỷ đồng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top