Rượu bia luận

Nhưng gần đây, để tăng sản lượng và rút ngắn thời gian, người ta thường dùng các dòng men Trung Quốc để lên men. Những dòng men này được cấy thêm các enzym có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình lên men, rút ngắn thời gian ủ. Kết quả là sản lượng có tăng, nhưng hương vị riêng của từng loại rượu dần phai nhạt.

Pinky có uống rượu không mà biết vậy?
 
Last edited by a moderator:
Đệ tử chân truyền đó. Thiên về quyền thuật, tuyệt kỹ là Triệt chi chỉ.
Trước giờ nghe nhiều là Nhất Dương chỉ. Triệt chi chỉ mới nghe lần đầu :39:. Có phải khắc tinh của Nhất Dương Chỉ?
 
Pinky có uống rượu không mà biết vậy?
Dạ, ko ạ. Em chỉ thích ngửi nhấp môi tí thôi ạ. :D
dân Bàu Đá đó bác, làm sao mà không rành :D
Em rành cái khác hơn ạ :emoticon-00111-blush:
Đệ tử chân truyền đó. Thiên về quyền thuật, tuyệt kỹ là Triệt chi chỉ.
Là sao a? Em cũng chưa nghe chiêu này ạ:33.jpg::33.jpg::33.jpg:
 
Dạ, ko ạ. Em chỉ thích ngửi nhấp môi tí thôi ạ. :D

Em rành cái khác hơn ạ :emoticon-00111-blush:

Là sao a? Em cũng chưa nghe chiêu này ạ:33.jpg::33.jpg::33.jpg:
Chiêu của mẹ em còn ghê hơn nhìu, cái gì mà Mê Tâm Đọat hồn ... cơ. Triệt chi mới chỉ là không cử động được
 
Chiêu của mẹ em còn ghê hơn nhìu, cái gì mà Mê Tâm Đọat hồn ... cơ. Triệt chi mới chỉ là không cử động được
Anh cái gì cũng biết thế, phải nói a Libi qua học anh chứ ko phải học mẹ em rồi :D
 
Trước giờ nghe nhiều là Nhất Dương chỉ. Triệt chi chỉ mới nghe lần đầu :39:. Có phải khắc tinh của Nhất Dương Chỉ?

Tức là đánh xong địch thủ rũ chân tay luôn.

Chính xác là khắc tinh của Nhất Dương Chỉ, vì đánh xong địch rũ chân tay luôn nên còn được gọi là ... Liệt Dương Chỉ (xong là hết Dương nổi, làm quá là Liệt luôn :19:)
 
Chính xác là khắc tinh của Nhất Dương Chỉ, vì đánh xong địch rũ chân tay luôn nên còn được gọi là ... Liệt Dương Chỉ (xong là hết Dương nổi, làm quá là Liệt luôn :19:)
Tùy người thôi nhé, khi nào gặp Camus - Tran Nam hay Chanchieu hỏi mờ xem
 
Triệt Chỉ Chi:
Chi = Tay hoặc Chân,... something like leg
Chỉ = Một
Triệt = Tiêu
Triệt Chỉ Chi = Tiêu Một Chân

.......
 
Triệt Chỉ Chi:
Chi = Tay hoặc Chân,... something like leg
Chỉ = Một
Triệt = Tiêu
Triệt Chỉ Chi = Tiêu Một Chân

.......
Vãi thật, nhưng mà chuẩn. Thiền ý của anh Giai đúng là ...cao thâm
 
ở vn em chẳng thấy có văn hóa trà hay rượu, bia gì cả toàn thấy trào lưu bia rượu tùm lum mà toàn rượu đểu có báu bổ gì đâu ạ.
Ở VC thì có...hố hố...
 
CHAPTER 2

Vodka Men - câu chuyện thành công thời kỳ vàng của Vodka

Trong thế giới rượu Vodka, hiển nhiên Vodka Hà Nội chiếm vị trí số 1 mà không cần bàn cãi. Nhưng thương hiệu của Vodka Men nổi lên trong những năm gần đây và là bài học điển hình cho những người đầu tư về thành công khi đi vào đúng dòng chảy của nhu cầu của xã hội.

Xuyên suốt trong câu chuyện của Vodka men là người nắm linh hồn của thương hiệu rượu này, người mà dân trong nghề trìu mến gọi là bác Tài già. Là kỹ sư công nghệ chính của Halico, là kiến trúc sư cho quá trình nghiên cứu, tổng hợp và đưa Vodka Hà Nội quay lai với thị trường, ông được coi là một trong những người hiểu sâu nhất về rượu Vodka ở Việt Nam. Người uống Vodka Hà Nội, yêu thích Vodka Hà Nội thì nhiều, nhưng rất ít người biết về nhân vật đứng sau thành công của dòng rượu đó.

Sau khi đưa rượu Vodka Hà Nội tái xuất thành công, ông ấp ủ một ước mơ để có thể tự làm ra một loại Vodka của riêng mình. Không thể trông đợi vào doanh nghiệp Nhà nước, bác Tài già rời Halico với số vốn ít ỏi để xây đắp con đường riêng của mình. Vodka Men có tên trên thị trường từ đó.

Với khởi đầu thiếu thốn, Vodka Men thời đó có quy mô rất nhỏ. Cơ sở ban đầu được đặt ở dưới Phố Nối - Hưng Yên với hạ tầng kỹ thuật không có nhiều và công nghệ anh em tự xoay sở. Vượt qua những hạn chế ấy, với sự đam mê và thông hiểu công nghệ, sản phẩm Vodka Men đã ra đời và dần có chỗ đứng trên thi trường.

Vốn thiếu, lại xuất phát từ con người thuần kỹ thuật, Vodka Men hoạt động với quy mô nhỏ, không có hệ thống bán hàng bài bản. Ban đầu, Vodka Men chỉ bán hàng ở thị trường Nghệ An, nơi bác Tài có một số mối quan hệ tiêu thụ gắn bó. Doanh thu năm 20007 của công ty chỉ loanh quanh 7 tỷ. Dần dà, khi khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, Vodka Men mở rộng ra các địa bàn khác và xây dựng được một hệ thống bán hàng rộng lớn.

Thị trường rượu Việt Nam là một quả bom phát nổ. Sản lượng của Vodka Men tăng chóng mặt và nhà máy phải nâng công suất không ngừng. Đến năm 2011, Vodka Men đã chạm mức doanh thu 640 tỷ, một kết quả như phép nhân cấp số.

Thành công của Vodka Men như một phép màu của đầu tư. Chỉ với khởi đầu ít ỏi, thị trường rượu Việt Nam đã chạm cây gậy Midas và biến mọi thứ trở nên tuyệt diệu. Dòng chảy lớn của nhu cầu xã hội đã là động cơ khổng lồ để ủn con tàu Vodka Men vượt qua mọi vật cản tiến về phía trước.

Câu chuyện của Vodka Men đã lùi lại phía sau. Phía trước, câu chuyện của giới đầu tư từ đây sẽ phải nhìn được đâu là con tàu đang đi giữa dòng chảy nhiệm màu ấy. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có được một khoản đầu tư thành công như các cổ đông của Vodka Men đã có.
 
Last edited by a moderator:
Back
Top