Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày - Lũ trẻ nôn nao ngóng giỏ quà !

Status
Not open for further replies.
Em đang định tìm mã có thể trú từ 6-8 tháng không ngó bảng điện, có bác nào giống t/h của em thì góp ý danh mục cho vui nhé.
Đề cử: NNC, ELC và HVN.
 
Dạ không phải vì cái VOL đó đâu anh ơi... Mà là do em bói quẻ của Cờ huynh ấy ạ. Hôm qua phân vân quá, hôm nay thì nhìn rõ hơn được tẹo rồi... Tẩu vi thượng sách... ặc
Cụ thể: Trong bài dài ngoằn ấy, em note được 2 ý. Một là thị trường tèo, Hai là FLC tiến... (hiếm khi ảnh nói công khai về FLC). Quẻ bói thì mặc dù có hào Tài, nhưng lại là quẻ Phục Ngầm, tức là tự lo lấy thân mình... haizzz...

chỗ nào vậy em, anh nói TT tèo hồi nào?
 
Có vẻ em bị sai rồi chị ạ.
Hôm nay SHB đóng cửa cao nhất ngày sau 1 chuỗi đi ngang.Diễn biến phiên 3 cũng không thấy làm trò mua bán khối lượng lớn như mọi hôm nữa.
Em đã phải cắt HAG để rồi không dám vào lại, lần này không muốn tuột mất SHB nữa. 2 mã này không có gì liên hệ với nhau nhưng em mua vì cũng 1 ý tưởng.
 
Vừa dạo F319 thấy dân tình cũng đồn thổi vụ này cung thủ ạ. Giá đền bù theo bên ấy là 1 tỷ/ha. Nếu đúng như thế thì tiền đè chết người. Nhưng, lại nhưng :10:
Mở BCTC quý 4/2016 của NTC thấy khoản đầu tư BĐS cho thuê là 581 tỷ trong đó có 212 tỷ là chi phí làm đường, còn lại 368 tỷ là cơ sở hạ tầng. NTC đang khai thác 620 ha, trong đó có cả một số nhà xưởng nữa nên con số 1 tỷ có vẻ quá nhiều.
Sao hôm nọ họp ĐHCĐ Cung thủ không hỏi trực tiếp họ những vấn đề này?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top