Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày 2015 - Make Money, Keep Money & Repeat

Status
Not open for further replies.
Khi đã gầy dựng được thương hiệu và uy tín, Trọng VCBS còn có những bước đi táo bạo hơn. Anh kêu gọi mọi người lập nhóm, tham gia mua bán một số mã cổ phiếu nhỏ nào đó. Với các cổ phiếu nhỏ, giao dịch ít, nguồn tiền của anh cùng đồng đội nhiều khi đã đủ sức giữ cho cổ phiếu đó không tuột sâu hoặc phần nào giúp giá cổ phiếu đi theo chiều hướng tích cực. Lúc lên tới đỉnh điểm (năm 2007), anh và bạn bè đã hùn vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Golden-Index để cùng đầu tư chứng khoán.
Tuy nhiên, đợt suy thoái vào nửa cuối năm 2011 đã cuốn đi tất cả, từ tiền bạc cho tới uy tín và cả chiến hữu. Suy giảm kéo dài hơn nửa năm liền, các chỉ số phá hết đáy này tới đáy khác khiến anh cùng đồng đội không đủ sức chống chọi. Cũng nhanh tay cắt lỗ nhưng sau thấy giảm nhiều lại vào bắt đáy, rồi lại phải tiếp tục cắt lỗ lần 2, lần 3…
Cuối cùng, không chịu nổi thương đau kéo dài, Trọng VCBS quyết định rút số vốn còm còn lại. Trong lúc chán ngấy với cổ phiếu và chưa nhìn thấy triển vọng đi lên của thị trường, anh đã quyết định về quê ở Bến Tre đầu tư nuôi tôm. Các hội nhóm, diễn đàn chứng khoán vắng bóng Trọng từ dạo ấy.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top