TAFA Ver.01

Hết trận này, một trong hai phải lui về sau...đây là cuộc chiến tâm lý bạn ạ. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu who's who...Người ngoài sẽ thấy cảnh tượng thủ râm tinh thần :D
Em theo dõi huynh lâu rồi nên hiểu mà, trêu đại ca tí thôi :113:
 
Mai chuyến hàng 3A cuối cùng về TK. Chốt giá này 16.9 là ngon cho cú PB trading, dự kiến lợi nhuận đợt này 4.9% tổng vốn...đếm cua trong lỗ :banana105:
 
- Chốt ngày, VNI về lại vùng đáy 582...đã thấy 02 cái gạch đầu dòng...còn cái thứ 3 chiều biết...
- Hàng cover lãi 02 line...nhưng mà hiểu chuyện sẽ đi về đâu roài...:65.jpg:...chắc trận này lại thua nữa...Chán !!!
Tình huống xấu nhất đã xảy ra, VNI rớt dưới 580, yeap, đội cảm tử quân vẫn còn đang sắp hàng, cái gì cần làm thì nên làm :)
 
đợi 560 nhỉ, đoạn này ko dám múa may gì, vẫn đang kiên nhẫn đợi ngày đó
Thì 560 sẽ có biệt đội giải cứu, em cũng chờ biệt đội này ra quân đây. Hôm nay thấy bóng dáng mấy anh roài :D. Check GAS, PVD Volume lớn quá, lại co chân => Có khi mai hồi lại ngay í chư, biệt đội ấy nhanh vê lờ ...kaka
Phát hiện là Tây nó chuyển danh mục từ Khủng Long (GAS, PVD, KDC, VIC) sang mấy con Midcap...560 về nhanh đê...:21:
 
Last edited by a moderator:
Ghi chú: câu chuyện KDC.
- Khởi đầu với sự kiện KDC thoái 80% vốn BKD (Kinh đô Bình Dương - sở hữu luôn NKD, Kinh đô Miền Bắc) cho Mondelez. Sự kiện này, đã làm cho giới đầu tư rất quan ngại, cụ thể nhất là hành động khối ngoại bán ra rất dứt khoát với khối lượng lớn. Lý do, khá đơn giản, KDC đã từ bỏ quyền lực của mình trong mảng Bánh Kẹo - Bánh Trung thu truyền thống (dự kiến mất ít nhất 60% doanh thu hiện nay), để chạy đua vào mảng tiêu dùng rất hấp dẫn nhưng với mức độ cạnh tranh cực kỳ gay gắt.
- Số tiền thu được dự kiến khoảng 370 triệu đô vào quý 02/2015; và sau đó là 20% còn lại của BKD cũng sẽ bán nốt vào 2016 => Nhẩm tính, tổng giá trị thu về từ bán 100% BKD vào khoảng 463 triệu đô.
- Kế đến, câu hỏi đặt ra là, với số tiền mặt khổng lồ, KDC sẽ phải làm gì để tiếp tục tăng trưởng trong tương lai? Câu trả lời đã có từ lâu, nhưng giờ đây, nó dần dần hiện rõ thông qua các sự kiện: KDC dự kiến sẽ nâng sở hữu Vocarimex lên 51% để tham gia thị trường dầu ăn (Với thương hiệu Cái lân, Tường An, và Golden Hope Nhà Bè), sau đó là sự kiện KDC bắt tay Saigon Vewong để thâm nhập vào thị trường mì gói (Thương hiệu Đại Gia Đình - cty Kido), và tiếp theo có lẽ là sự kiện KDC với PhinDeli cho mảng cafe Việt. Vâng, 05 năm chuẩn bị cho một hướng đi mới, và thế cờ đã từng bước xác lập theo đúng ý đồ. Đây không phải là chuyện một sớm một chiều, và chắc cũng không quá bất ngờ như báo chí đưa tin, nhưng, kết quả ra sao, hồi sau sẽ rõ.
- Về mặt giá trị, bản thân doanh nghiệp tự định giá chính mình, thông qua việc đăng ký mua 20 triệu cổ với giá tối đa 60.000đ, như vậy có thể hiểu 60.000đ là mức giá trần cho KDC trong thời gian tới. Với số lượng tiền thu về từ BKD, chia cho 256 triệu cổ KDC, ta được tầm 38.300đ (tỷ giá 21.200 Đ/$), có thể xem là mức giá sàn cho KDC trong thời gian tới. Thế là, tạm đóng khung 38 - 60 cho KDC, với những thông tin đang có trong tay.
Update: Các anh cổ đông lớn quá máu, nâng lên 75.5 triệu cổ (tương đương 30% cổ phiếu lưu hành) => Thế chả khác nào đem tiền đầu tư tài chính thay cho chiến lược Food & Flavor à ? Thế mới biết, tay to cũng có cảm xúc của tay to, tối ngủ cũng giật mình liên tục :21:
 
Check lại dòng vốn Tây, cảm thấy có sự khôn ranh vê lờ...những em nào nhờ Dầu để sống, các anh ý táng. Táng xong, ko rút tiền ra, lại chạy vào mấy em ko liên quan đến Dầu. Ngược lại, dòng vốn Ta, cứ nhòm GAS với PVD, rồi táng tất tần tật... Price lead emotion, again & again !!!
 
Hôm nay, PVT của bác Nhất khỏe phết. Nhưng chiều vẫn héo theo GAS. Tiếc phết nhỉ!
Hehe...là Nhất nhưng ko phải Nhất...Nhất chỉ có mỗi 3A thoai cụ :). GAS, PVD mà chết thì PVT cũng phải băng hà...Sai mất tiền cụ ạ !!! Để xem, cuối cùng mất bao nhiêu tiền cho trận này đây???
 
Back
Top