TAFA Ver.01

e đoán là bác Nhất phân tích index, nên scan cái đám voi xem con nào khỏe thì đu bám.
pt thấy index tăng ==> phải có cp voi tăng
 
tài thật :)

bữa nào anh Chán chỉ cho em cách chọn con Lead tránh con Lag với nhé :)
Dcm nó...08 line vs 00 line... sai 1 li đi 08 lạng :(
Hahaha...cụ Mor vui tính vê lờ...em chọn bằng bảng màu, 1 con xanh với 1 con vàng thì em cứ cho con xanh là Lead...kekeke...
 
e đoán là bác Nhất phân tích index, nên scan cái đám voi xem con nào khỏe thì đu bám.
pt thấy index tăng ==> phải có cp voi tăng
Cụ đoán làm gì cho hại não, mối bé một style, cứ thế mà chiến thôi cụ :)
Riêng về cái phần scan thì đúng như cụ nói và cộng thêm nhìn cái Bảng điện nhấp nháy.
Còn về sách tham khảo thì có 02 cụ đã chỉ cách tìm Leader: J.Livermore & W.Oneil => Tìm trong lúc Market điều chỉnh, chứ nó tăng rồi thì khó tìm ra lắm :(
P/s: Vụ Lead & Lag này, không ai rành bằng cụ @chim_non đâu, nhờ cụ ấy vẽ vài đường :D
 
Một góc nhìn về HNX, tạm lưu lại và chờ đợi thời điểm chín muồi (đó là khi: Thời gian, Mô hình, và Volume hội tụ). Về xu hướng, Uptrend vẫn là chủ đạo. Nhưng đây lại là thời điểm khó, bởi lẽ, chu kỳ 26 Candles có thể phá vỡ, có thể không, ai biết được?
View attachment 4215
Mang cái chart về nhà tự sướng, trường hợp Đẹp nhất có thể xảy ra (các trường hợp không Đẹp bằng thì đã giấu nhẹm đi, giữ phòng thân, nên ko post lên :24:)
View attachment 4302
 
Ghi chú: câu chuyện KDC.
- Khởi đầu với sự kiện KDC thoái 80% vốn BKD (Kinh đô Bình Dương - sở hữu luôn NKD, Kinh đô Miền Bắc) cho Mondelez. Sự kiện này, đã làm cho giới đầu tư rất quan ngại, cụ thể nhất là hành động khối ngoại bán ra rất dứt khoát với khối lượng lớn. Lý do, khá đơn giản, KDC đã từ bỏ quyền lực của mình trong mảng Bánh Kẹo - Bánh Trung thu truyền thống (dự kiến mất ít nhất 60% doanh thu hiện nay), để chạy đua vào mảng tiêu dùng rất hấp dẫn nhưng với mức độ cạnh tranh cực kỳ gay gắt.
- Số tiền thu được dự kiến khoảng 370 triệu đô vào quý 02/2015; và sau đó là 20% còn lại của BKD cũng sẽ bán nốt vào 2016 => Nhẩm tính, tổng giá trị thu về từ bán 100% BKD vào khoảng 463 triệu đô.
- Kế đến, câu hỏi đặt ra là, với số tiền mặt khổng lồ, KDC sẽ phải làm gì để tiếp tục tăng trưởng trong tương lai? Câu trả lời đã có từ lâu, nhưng giờ đây, nó dần dần hiện rõ thông qua các sự kiện: KDC dự kiến sẽ nâng sở hữu Vocarimex lên 51% để tham gia thị trường dầu ăn (Với thương hiệu Cái lân, Tường An, và Golden Hope Nhà Bè), sau đó là sự kiện KDC bắt tay Saigon Vewong để thâm nhập vào thị trường mì gói (Thương hiệu Đại Gia Đình - cty Kido), và tiếp theo có lẽ là sự kiện KDC với PhinDeli cho mảng cafe Việt. Vâng, 05 năm chuẩn bị cho một hướng đi mới, và thế cờ đã từng bước xác lập theo đúng ý đồ. Đây không phải là chuyện một sớm một chiều, và chắc cũng không quá bất ngờ như báo chí đưa tin, nhưng, kết quả ra sao, hồi sau sẽ rõ.
- Về mặt giá trị, bản thân doanh nghiệp tự định giá chính mình, thông qua việc đăng ký mua 20 triệu cổ với giá tối đa 60.000đ, như vậy có thể hiểu 60.000đ là mức giá trần cho KDC trong thời gian tới. Với số lượng tiền thu về từ BKD, chia cho 256 triệu cổ KDC, ta được tầm 38.300đ (tỷ giá 21.200 Đ/$), có thể xem là mức giá sàn cho KDC trong thời gian tới. Thế là, tạm đóng khung 38 - 60 cho KDC, với những thông tin đang có trong tay.
 
Last edited by a moderator:
Buy Suppot Sell Resistance mà cụ @chim_non !!! Em là hổ giấy thoai, kỳ này thằng Chán phải thèm ngược lại roài...Em đang vọt lên trước khá xa :D
Vâng, cụ chạy nhanh quá, em ko theo kịp. Cụ xuống, em lên...chắc đợt này thua cụ roài ạ :(
Hết tiền: PVT, DPM, VCB, ITA, PPC
 
Last edited by a moderator:
Back
Top