Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Open đỏ quạch thì lại có cơ hội cá hồi. Nhưng theo em hồi để bớt đỏ là đẹp chứ xanh lại hơi ghê :D
 
Đại gia cứu P hiiiiiii
Gom hơn 4.000 cổ phiếu PVD và PVT mấy ngày thị trường lao dốc, sáng nay chị Nguyễn Thị Kiều (Tân Bình, TP HCM) vẫn tiếp tục săn hàng.

Chị Kiều chia sẻ với VnExpress: "Các công ty chứng khoán đã khuyến cáo không nên ôm cổ phiếu dầu khí lúc này để tránh rủi ro nhưng tôi muốn mua lúc thiên hạ chán, để dành bán lúc thiên hạ thèm. Không thể dửng dưng khi giá đột ngột rẻ thế này".

Tham gia thị trường chứng khoán được 5 năm, nếm trải khá nhiều cung bậc thăng hoa và lao dốc của Vn-Index, chị Kiều nhận xét cổ phiếu dầu khí là nhóm hàng nặng ký, xứng đáng để đầu tư lâu dài. Vì thế, trong những đợt thị trường rung lắc mạnh, mục tiêu săn lùng của chị luôn đặt cổ phiếu dầu khí lên hàng đầu.

"Tôi đã rót hàng trăm triệu đồng vào PVD và PVT và cũng rất muốn nuôi một số mã dầu khí tại sàn Hà Nội nhưng chưa chuẩn bị kịp tài chính. Nếu còn có thêm đợt điều chỉnh, tôi vẫn chọn cách đi ngược dòng", chị Kiều cho hay.

2 phiên thị trường đỏ lửa đầu tuần anh Ngọc Hồ (quận 7) đã kịp bổ sung cổ phiếu GAS và PVS vào danh mục. "Tôi may mắn đã đẩy hàng chốt lời từ quý III và chưa bổ sung danh mục mới. Rất mê cổ phiếu dầu khí nên trong 2 phiên vừa qua thị trường điều chỉnh mạnh tôi đã kịp gom GAS và PVS với giá kỳ vọng", anh nói.
 
Thị trường thế này mà CII chạy được ngược dòng .. , thế mới hay :109:
Chắc phải canh giá để ra.
( Đã take profit giá 20.3 .. :15: )
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back
Top