Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Chẹp chẹp, hoa hậu giai đoạn này cụ nhỉ :D
Vâng, hoa hậu cô đơn :D
Đợt em ve nàng cũng chỉ cheo leo chật chội trên ghế sofa chứ chả được nằm sàn mát rượi, dù đó là lúc Thị Nở cũng bệt xuống 58x thế này.
Từ đó đến giờ, Nở bày đủ trò mà rặn mãi không phọt qua được ngọn cỏ, còn nàng cứ lầm lũi lẻ loi trên con đường riêng của mình.
Yêu kinh lên được ý :D
 
Từ lái CK liên tưởng đến lái BDS.

Đâu chỉ có KD chứng ung mới có lái... BDS cũng có nhà cái, lái tung lưới, lùa gà, nhưng mức độ, mưu mô thì cao thủ hơn lái chứng 1 bậc. Vấn đề không phải là lãi xuất bao nhiêu phần trăm, vấn đề là lái BDS sau 1 thời gian tự sướng, mua tay phải, bán tay trái, giờ cũng mắc cạn như chứng ung vậy.

Hiện giờ lái BDS và lái chứng đang cùng chịu 1 kiếp nạn giống nhau là cùng bị kẹp trên lưng hổ. Hổ đang lao đi, lao theo tiếp thì cửa tử đang chờ mà giờ phóng xuống thì cũng từ chết đến bị thương. Thôi ráng cắn răng bám lưng hổ tiếp, được tới đâu hay tới đó.

Giảm lãi suất gói 30.000 tỷ: Về 0% cũng chẳng giải quyết gì?

http://ndh.vn/giam-lai-suat-goi-30-...g-giai-quyet-gi--20141124052941650p4c148.news
 
Last edited by a moderator:
Vốn cho margin: Vẫn còn hàng nghìn tỷ đồng trực chờ
Dường như cả CTCK và ngân hàng đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Thông tư 36. Với câu chuyện huy động vốn mới của CTCK, vốn cho margin là... chuyện nhỏ.

BCTC công ty mẹ CTCP Chứng khoán SSI cho thấy, tại ngày 30/9/2014, Công ty 2.535 tỷ đồng gửi tiết kiệm kỳ hạn trên 3 tháng được hạch toán vào đầu tư ngắn hạn. Trong khi đó, số dư cho vay giao dịch ký quỹ của SSI tại cùng thời điểm này là hơn 1.949 tỷ đồng, nhỏ hơn rất nhiều so với vốn chủ sở hữu 5.376 tỷ đồng.

Tại thời điểm trên, SSI có tổng giá trị các khoản vay thấu chi hơn 1.350 tỷ đồng tại các ngân hàng BIDV, BaoViet Bank, VPBank, nhưng các khoản này đều được đảm bảo bằng tiền gửi tiết kiệm của Công ty. Điều này có nghĩa là, cơ hội để SSI tăng cho vay ký quỹ là rất lớn, dù Công ty có dùng đến vốn vay hay không.

Tại CTCP Chứng khoán TP. HCM (HSC), tính đến hết quý III/2014, với quy mô vốn chủ sở hữu hơn 2.390 tỷ đồng, số dư cho vay giao dịch ký quỹ lên tới 1.884 tỷ đồng, nhưng do tập trung hoạt động chủ yếu thiên về dịch vụ chứng khoán, nên HSC cũng mới chỉ dùng đến 100 tỷ đồng vốn vay ngân hàng.

Tương tự với SSI, HSC, CTCP Chứng khoán FPTS, dù hoạt động margin phát triển mạnh, nhưng Công ty cũng chỉ sử dụng rất ít lượng vốn vay ngân hàng. BCTC quý III/2014 của FPTS cho thấy, trong kỳ, công ty này chỉ sử dụng 194 tỷ đồng vốn vay ngắn hạn và được hoàn trả ngay. Trong khi đó, FPTS cũng có khoản tiết kiệm kỳ hạn trên 3 tháng.


http://ndh.vn/von-cho-margin-van-con-hang-nghin-ty-dong-truc-cho-20141124013819166p4c146.news
 
Đầu giờ KLF có giá 14.4 ngon quá ... không biết ae có tranh thu cutloss duoc không nhỉ :D mấy con này thì hồi là phải tranh thủ liền :D
 
VHG bắt đáy quá đẹp
Về 10 thì sao?? :D đánh như FLC KLF thì hay hơn ... ai đời quất 3 cây FL liên tục với volume lớn ... mà quất ngay đầu giờ ... tạo thói quen giao dịch không tích cực :D
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top