Bình luận giao dịch hàng ngày 2014- More Gains

Status
Not open for further replies.
Đầu phiên 1 mà HOSE # 2tr cp là tạm ổn. Mạnh như FLC mà còn phải lấn từng line mà. Dù sao em nó cũng đang củng cố được 13.
 
@Chán : Bác thấy giao dịch kem đánh răng thế nào :)
Nó vẫn tốt lành bác @chim_non ạ, tốt từ hôm qua rồi cơ. Nhưng mà em đợt này tạm rời xa TTCK một khoảng thời gian, lặng tâm nhìn lại giai đoạn 06 năm đeo bám thị trường để hiểu mình đang ở đâu và sắp đi về đâu. Em ngưng giao dịch vì em nhận ra mình chưa có đủ Triết lý đầu cơ, chính vì thế mà tâm ko bình lặng trước những xoay chuyển của thị trường. Tuy 06 năm qua vẫn kiếm được một ít tiền, nhưng cách kiếm tiền thế này sớm muộn cũng đi vào vết xe đổ là rối trí và banh ACC.

Khi nào em tu luyện xong, sẽ quay lại với ace VC ạ !!!

Chúc bác và các ace VC mua/bán thành công, kiếm tiền nhiều nhiều nhé. Nhưng quan trọng hơn cả là tâm bình an, và luôn mạnh khỏe.
 
Bác @Chán: Vừa học, vừa luyện, vừa thực hành cũng rất tốt mà. Anyway, chúc bác sớm luyện thành Cửu dương thần côngNhất Dương chỉ, sớm quay lại với anh em VC cho vui. Good luck.
 
Bác Chán tạm nghỉ sau khi TP thì lòng thanh thản hơn là sau khi cut rất nhiều.
Tui nghĩ là bác sẽ nghỉ được đến cái đáy của đợt điều chỉnh lần này thôi :)
 
Ngày 9/7/2014, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã cấp giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng số 54/GCN-UBCK cho Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Theo đó, FLC được chào bán 154.360.000 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Tổng giá trị chào bán theo mệnh giá là 1.543,6 tỷ đồng.

Giá chào bán cho cổ đông hiện hữu là 10.000 đồng/cổ phần.


Run fast mới có ăn
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top